AFC gọi tên người đưa ĐT Việt Nam đến thành công tại Asian Cup

13:16 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Châu Á cho rằng ĐT Việt Nam sở hữu một nhân tố có thể giúp đội bóng thành công tại Asian Cup sắp tới.

Sau 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 giữa tháng 11, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sẽ tham dự chiến dịch Asian Cup 2023 (diễn ra vào đầu năm 2024 trên đất Qatar). Những chiến binh Sao vàng rơi vào bảng đấu khó khi phải chạm trán Nhật Bản, Iraq cùng Indonesia.

Dù thế, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) cho rằng ĐT Việt Nam vẫn có thể cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu châu lục. Tổ chức này chỉ ra "biểu tượng chiến thắng" được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho đại diện Đông Nam Á.

AFC nói về HLV Troussier và VN - Bóng Đá

 AFC đánh giá cao kinh nghiệm cầm quân của HLV ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam trông cậy vào kinh nghiệm của HLV Troussier, để hướng tới một giải đấu thành công. Việt Nam có đủ phẩm chất và kinh nghiệm để thách thức những đội mạnh nhất châu Á. HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam tạo được nhiều dấu mốc ấn tượng. Hiện tại, nhà cầm quân Hàn Quốc đã nói lời chia tay nhưng đội tuyển Việt Nam hiện sở hữu biểu tượng của chiến thắng là HLV Troussier. Những chiến binh Sao vàng sẽ là đội bóng đáng chờ đợi tại Asian Cup 2023.” - Bongdaplus dẫn lời AFC.

Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2024 tại Qatar. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Nhật Bản (14/1), Indonesia (19/1) và Iraq (24/1). 

Dương Quang | 12:18 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục