Adrien Rabiot chỉ rõ lý do khiến Juve hòa Verona

05:39 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Calciomercato, Adrien Rabiot thừa nhận rằng Juventus đã không thể hiện tốt nhất trong trận hòa 2-2 trước Hellas Verona.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng Juventus lại phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước Verona. Dường như những trận thua gần đây trước Inter Milan và Udinese khiến Bà đầm già mất đi sự tự tin. Juve đã 2 lần bị dẫn trước, và 2 lần gỡ hòa, nhờ các pha lập công của Dusan Vlahovic cùng Adrien Rabiot.

Adrien Rabiot admits Juventus lacks confidence after Verona draw - Bóng Đá

 Rabiot giúp Juve rời Verona với 1 điểm.

Dù ghi bàn nhưng Rabiot tỏ rõ sự không hài lòng sau trận đấu: "Đáng lẽ chúng tôi phải làm được nhiều hơn sau khi bị mất điểm trong thời gian gần đây. Tối nay, lẽ ra chúng tôi không nên để thủng lưới bàn đầu tiên. Nó khiến chúng tôi bị tổn thương, chúng tôi phải tìm lại sự ổn định như trước đây. Điều đó không hề dễ dàng, sân đấu ở đây rất khó khăn và họ chơi rất tốt.

Điều quan trọng là Juventus phải lấy lại sự tự tin để chiến thắng. Trước đây, chúng tôi nhập cuộc mạnh mẽ và chặt chẽ hơn. Chúng tôi không thể để thủng lưới những bàn như thế này. Chúng tôi cần lấy lại sự tự tin và cố gắng làm tốt như trước đây."

Minh Tuấn | 04:41 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục