"Ác mộng Thái Lan" góp mặt, tuyển Việt Nam vỡ oà giành HCV SEA Games

23:03 Chủ nhật 08/12/2019

Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiếc Huy chương vàng danh giá tại SEA Games 2019 sau khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan.

Chạm trán tuyển nữ Thái Lan tại chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019, tuyển nữ Việt Nam được dự báo sẽ có một trận đấu không dễ dàng. Ảnh: Hiển Vinh.  

Với nền tảng thể lực ấn tượng, các cầu thủ nữ Thái Lan đã nhanh chóng dồn ép và chiếm thế chủ động trên sân. Ảnh: Hiển Vinh.  

Tuy nhiên, trong những pha phản công, chúng ta cũng cho thấy sự sắc sảo và lẽ ra đã có bàn thắng mở tỷ số trong 90 phút nếu như các chân sút tỏ ra chuẩn xác hơn. Ảnh: Hiển Vinh.  

Hoà 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức, cả 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Ảnh: Hiển Vinh.  

Mặc dù đã có dấu hiệu thấm mệt và một số cầu thủ còn gặp phải chấn thương nhưng các nữ "chiến binh" Việt Nam vẫn chơi rất quả cảm. Ảnh: Hiển Vinh. 

Kết quả ở phút 92, chúng ta đã có bàn thắng mở tỷ số sau cú đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Phạm Hải Yến. Ảnh: Hiển Vinh.  

Khoảng thời gian còn lại, chúng ta phòng ngự chắc chắn và bảo toàn thành công lợi thế, qua đó giành được tấm HCV danh giá ở môn bóng đá nữ SEA Games 2019. Ảnh: Hiển Vinh. 

Đây cũng là chiếc HCV thứ 6 của bóng đá nữ Việt Nam ở các kỳ SEA Games, 1 kỷ lục của giải đấu. Ảnh: Hiển Vinh.  

Trên khán đài cũng có sự xuất hiện của các quan chức của Đoàn Thể thao Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.  

Đặc biệt, "cơn ác mộng" của Thái Lan ở môn bóng đá nam, HLV Park Hang-seo cũng góp mặt để ủng hộ các nữ tuyển thủ chiến đấu ở dưới sân. Ảnh: Hiển Vinh.  

Đăng Huy | 22:18 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục