9 triệu bảng không mua nổi cái chân trái của “Messi Balkan”

00:58 Thứ ba 27/11/2012

Zoran Mamic, Giám đốc thể thao của Dinamo Zagreb cho biết cái giá 9 triệu bảng mà Man City đưa ra không đủ để mua cái chân trái của Alen Halilovic, cầu thủ được ví là Messi vùng Balkan.

Alen Halilovic trưởng thành từ lò đào tạo Dinamo Zagreb, nơi đã sản sinh ra Luka Modric, Vedran Corluka và Niko Kranjcar. Gần đây có tin cho rằng Man City đã hỏi mua và gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng 16 tuổi này. Tuy nhiên Zoran Mamic đã phủ nhận thông tin này.

“Chưa có thỏa thuận nào đạt được với Man City cả”, Zoran Mamic mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên trang tin sportske.jutarnji.hr.

“Chúng tôi không thể nói về điều gì đó chưa xảy ra. Nhưng cái giá được báo chí Anh nhắc đến (9 triệu bảng) – số tiền không đủ để chúng tôi bán cái chân trái của cậu ấy.”

Halilovic vừa đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất dự giải đấu số 1 Croatia khi vào sân thay người ở trận thắng 3-1 của Dinamo Zagreb trước Hajduk Split vào tháng 9 vừa qua.

Khoảng 10 ngày sau đó Halilovic lại lập 1 kỉ lục nữa khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải VĐQG Croatia, trong trận thắng 4-1 của Dinamo Zagreb trước Slaven Belupo.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục