5 trận đấu tiếp theo của Arsenal như thế nào so với Man City?

17:52 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnSau khi bị loại khỏi Europa League, Arsenal chỉ còn một mục tiêu duy nhất đó là vô địch Premier League trước sự cạnh tranh của Man City.

 

Cùng điểm qua 5 trận tiếp theo của thầy trò Mikel Arteta ở Premier League...

Crystal Palace - Premier League - Chủ nhật, ngày 19 tháng 3

Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0 trước Palace hồi tháng 8. Palace có phong độ tệ hại thời gian gần đây, khi không thể giành chiến thắng 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường và không ghi bàn trong 4 trận gần nhất. Phong độ đó đã khiến HLV Patrick Vieira mất việc.

 - Bóng Đá

 Arteta có thể đưa Arsenal đến ngôi vương?

Leeds - Premier League - Thứ Bảy, ngày 1 tháng Tư

Sau trận đấu với Palace, các cầu thủ phải tập trung thi đấu cho ĐTQG. Trận đấu đầu tiên khi trở lại của Arsenal là lần tiếp đón Leeds United. Pháo thủ đã thắng 1-0 kịch tính trên sân Elland Road vào tháng 10 năm 2022. Leeds hiện đã bổ nhiệm HLV mới là Javi Gracia - người đang giúp CLB đi đúng hướng hơn.

Liverpool - Premier League - Chủ nhật, ngày 9 tháng 4

Một trong những bài test lớn nhất của Arsenal là chuyến làm khách tại Anfield. Cần chú ý rằng, Mikel Arteta để thua mọi trận đấu trên sân khách trước Liverpool ở Premier League kể từ khi tiếp quản vị trí HLV trưởng của Pháo thủ vào tháng 12 năm 2019. 

West Ham - Premier League - Chủ nhật, ngày 16 tháng 4

Pháo thủ có thành tích xuất sắc gần đây trước The Hammers, thắng 5 trong 6 lần gặp nhau gần nhất - bao gồm chiến thắng 3-1 tại Emirates vào ngày Lễ tặng quà. Tuy nhiên, đoàn quân của David Moyes đang trong cuộc chiến trụ hạng và sân nhà là lợi thế không nhỏ với họ.

Southampton - Premier League - Thứ Sáu, ngày 21 tháng 4

Southampton hiện đang ở dưới đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, The Saints đã có trận hòa 1-1 với Arsenal tại St. Mary's vào đầu mùa giải này, và họ đã sa thải 2 HLV kể từ đó.

5 trận đấu tiếp theo của Man City:

Burnley - Tứ kết FA Cup - 18/3

Liverpool - Premier League - 1/4

Southampton - Premier League - 9/4

Lượt đi tứ kết Champions League - 11 hoặc 12/4

Leicester City - Premier League - 16/4

Minh Tuấn | 16:54 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục