5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023

00:23 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane, Victor Osimhen hay Goncalo Ramos sẵn sàng đến bến đỗ mới sau mùa giải năm nay.

 

Nhiều đội bóng đặt tham vọng nâng cấp đội hình trong hè 2023. Ở đó, vị trí tiền đạo dành được nhiều sự quan tâm. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thương vụ bom tấn sau khi mùa giải này khép lại.

Harry Kane (Tottenham Hotspur)

5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023  - Bóng Đá

 Kane có thể chia tay Spurs.

Tương lai của đội trưởng tuyển Anh đang khó đoán. Anh muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Kane đã muốn gia nhập Manchester City hai năm trước nhưng cuối cùng vẫn ở lại Spurs khi câu lạc bộ từ chối lời đề nghị.

Kane có thể toại nguyện hè này khi hợp đồng sắp kết thúc. Spurs phải đối mặt với việc mất trắng Kane vào năm 2024 nếu không bán đi vào hè này.

Man Utd đặc biệt chú ý tới Kane. Việc chuyển đến Old Trafford sẽ giúp Kane tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn ở Premier League, đồng thời trở thành mảnh ghép hoàn hảo để giúp Man Utd cạnh tranh chức vô địch.

Điểm đến tiềm năng: Manchester United, Bayern Munich

Victor Osimhen (Napoli)

5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023  - Bóng Đá

 Osimhen đang chờ bến đỗ mới.

Victor Osimhen đang bay cao ở Serie A với 19 bàn. Cầu thủ 24 tuổi ghi hơn Lautaro Martinez 5 bàn. Nếu giành Chiếc giày vàng và vô địch Serie A mùa này, Osimhen có thể thúc đẩy giấc mơ chuyển đến Premier League.

Osimhen đang chờ đợi một bước tiến mới trong sự nghiệp. Hàng loạt đội bóng lớn sẽ phải chi số tiền không nhỏ để ký tiền đạo này.

Điểm đến tiềm năng: Arsenal, Chelsea, Manchester United, PSG

Goncalo Ramos (Benefica)

5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023  - Bóng Đá

 Ramos là một tiền đạo chất lượng.

Goncalo Ramos bùng nổ tại World Cup ở Qatar. Cầu thủ 21 tuổi thậm chí thay thế Cristiano Ronaldo ở đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha.

Cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ giúp Ramos bước ra anh sáng. Mùa này, anh ghi 23 bàn sau 35 trận trên mọi đấu trường. 15 bàn thắng ở Primeira Liga của Ramos giúp Benfica đứng đầu bảng xếp hạng. 

Điểm đến tiềm năng: Manchester United, Newcastle, PSG

Randal Kolo Muani (Eintracht Frankfurt) 

5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023  - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng tiếc của Muani ở World Cup 2022.

Randal Kolo Muani có một bước đột phá tại World Cup 2022, sau khi được gọi vào đội tuyển Pháp để thay thế cho Christopher Nkunku chấn thương. Cầu thủ này chơi nổi bật. Kolo Muani ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân cho Frankfurt mùa này, trong đó có 2 lần lập công ở Champions League.

Cầu thủ 24 tuổi đang đứng thứ 4 trong danh sách vua phá lưới tại Bundesliga, đồng thời đóng góp 10 pha kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc đó khiến Bayern Munich và Manchester United thèm khát.  Có thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để đón Muani.

Điểm đến tiềm năng: Manchester United, Bayern Munich

Marcus Thuram (Borussia Monchengladbach)

5 tiền đạo chất lượng có thể gây bão TTCN hè 2023  - Bóng Đá

 Thuram có giá miễn phí.

Trong khi một số tiền đạo sẽ khiến các CLB lớn tiêu tốn khoản phí khổng lồ vào mùa hè này, thì Marcus Thuram có thể là một món hời trên thị trường chuyển nhượng. Lý do là hợp đồng của cầu thủ sẽ hết hạn vào mùa hè.

Borussia Monchengladbach thừa nhận thất bại trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ở lại. Tuyển thủ Pháp ghi 42 bàn sau 127 trận cho Gladbach. Thuram đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình với 14 bàn sau 25 trận.

Điểm đến tiềm năng: Arsenal, Chelsea, Manchester United, Newcastle, Tottenham

Tiểu Lam | 23:25 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục