5 thương vụ đình đám EPL mùa Hè: Arsenal đón Rice; M.U mua bom tấn

20:16 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất có khả năng diễn ra tại Premier League mùa Hè này.

 

Declan Rice - Arsenal

Gần đây, The Athletic đưa tin rằng Arsenal đang cân nhắc một cách nghiêm túc về quyết định 'bạo chi' cho Declan Rice vào mùa Hè tới. Trước đó, Pháo thủ cũng từng muốn phá két cho một tiền vệ khác là Moises Caicedo, nhưng khoảng cách giữa họ và ngôi sao người Ecuador đã ngày càng trở nên xa vời sau khi ngôi sao này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Brighton. 

Với Pháo thủ, dù đã chiêu mộ thành công Jorginho nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ đẳng cấp khác, và hiện tại thì Rice là mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến. Theo nhiều nguồn tin, West Ham United vẫn luôn đòi hỏi một mức phí khoảng 100 triệu bảng cho cầu thủ chủ chốt của mình.

Declan Rice 'is likely to join Arsenal this summer' after West Ham 'failed to convince the midfielder that the club are progressing - Bóng Đá

 Rice có thể cập bến Emirates.

Victor Osimhen - Chelsea

Tờ Guardian đưa tin, HLV Graham Potter có ý định củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm của The Blues vào mùa Hè tới. Có thể nói, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý, bởi trong tay Potter hiện không có bất kỳ một 'số 9' thực thụ nào còn Romelu Lukaku lại đang sa sút phong độ thảm hại dưới màu áo Inter Milan.

Với Osimhen, anh đang được liên kết với hàng loạt CLB lớn khác tại châu Âu bên cạnh Chelsea, bao gồm cả một 'đại gia Premier League' là Manchester United. Trong cuộc trao đổi gần đây, chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã ngầm khẳng định rằng CLB xứ Naples sẽ sẵn sàng chia tay Osimhen nếu nhận được một khoản phí phù hợp.

 - Bóng Đá

 Osimhen chắc chắn sẽ rời Napoli trong tương lai. 

Harry Kane - Manchester United

Cùng với Osimhen, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Kane là cái tên còn lại đang nằm trong danh sách mục tiêu ưu tiên của Man Utd cho nhiệm vụ củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm trong mùa Hè. Chân sút người Anh sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Tottenham Hotspur vào mùa Hè năm 2024, nên dự kiến, chủ tịch Daniel Levy sẽ không thể gây quá nhiều khó khăn cho Man Utd trên bàn đàm phán. 

Về phần mình, Kane được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Tottenham để tiến gần hơn với những danh hiệu lớn ở một CLB khác.

Man Utd: £100m signing could be 'bigger success than Van Persie' at Old Trafford - Bóng Đá

 Ở tuổi 29, thời gian để Kane cạnh tranh những danh hiệu lớn không còn nhiều.

Mason Mount - Liverpool

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea với Mount đang gặp trục trặc, và Liverpool đang muốn nhân cơ hội này để thâu tóm ngôi sao người Anh vào mùa Hè tới. Được biết, HLV Jurgen Klopp có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ tuyến giữa của The Kop, và chắc chắn Mount sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Lữ đoàn đỏ.

Hơn nữa, ký giả David Ornstein đưa tin rằng Jude Bellingham đang ngày càng cách xa Liverpool, thế nên họ càng có lý do để lên kế hoạch thâu tóm Mount ngay từ bây giờ. 

Mason Mount 'very likely' to LEAVE Chelsea as he appoints new agent amid Liverpool & Man Utd transfer links - Bóng Đá

 Mount có thể rời Chelsea sau nhiều năm gắn bó.

Alexis Mac Allister - Man City

Theo TyC Sports, với việc Ilkay Gundogan gần như chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa, Manchester City đang nhắm đến Mac Allister như một sự thay thế tiềm năng dành cho tiền vệ người Đức. Được biết, Nhà vô địch World Cup 2022 còn đang nằm trong danh sách mục tiêu của nhiều CLB khác, nhưng sức hút đến từ The Citizens rõ ràng là rất khó để ngôi sao thuộc biên chế Brighton từ chối. 

Huỳnh Phong | 19:46 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục