5 mục tiêu rút gọn của Arsenal có tiền đạo 150 triệu euro

06:40 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen được cho đã lọt vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của Arsenal trong mùa hè tới.

 

Pháo thủ chủ yếu sử dụng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí trung phong mùa này. Trong bối cảnh sắp có sự trở lại của Folarin Balogun, họ vẫn có tham vọng gia cố hàng công trong hè tới. 

Napoli's Victor Osimhen 'on five-man Arsenal striker shortlist' - Bóng Đá

 Osimhen đang có một mùa giải chói sáng.

Theo The Evening Standard, Pháo thủ đã lập danh sách chuyển nhượng rút gọn gồm 5 tiền đạo, trong đó có Victor Osimhen. Tiền đạo này đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân cho Napoli mùa này và thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn, bao gồm Chelsea, Manchester United và Paris Saint-Germain. 

Nếu Pháo thủ quyết định theo đuổi vụ chuyển nhượng này, họ sẽ phải trả một mức phí hơn 100 triệu bảng. Cụ thể, Napoli định giá Osimhen ở mức 132 triệu bảng.

4 tiền đạo khác được cho nằm trong danh sách của Pháo thủ là Dusan Vlahovic, Tammy Abraham, Rasmus Hojlund và Dominic Calvert-Lewin.

Vlahovic từng được Arsenal liên hệ trong tháng 1/2022, trước khi anh quyết định đầu quân cho Juventus. Đến nay tiền đạo người Serbia đã ghi được 20 bàn sau 49 trận. Hojlund là một tiền đạo khác đang thi đấu ở Serie A và tiền đạo của Atalanta gần đây đã ghi 5 bàn trong 2 trận vòng loại EURO 2024 cho Đan Mạch.

Còn lại Abraham và Calvert-Lewin là những trung phong giỏi không chiến và đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League.

Ngọa Long | 06:10 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục