5 mục tiêu lý tưởng cho Man United ở mùa hè 2024: Scholes 2.0; Sát thủ EPL

17:48 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnMan United hứa hẹn có những thay đổi lớn về nhân sự mùa hè năm nay. Một số tân binh mới có thể cập bến sân Old Trafford.

Man United đã im ắng trên TTCN tháng 1. Đội chủ sân Old Trafford không bổ sung thêm bất kỳ tân binh nào. Trái lại, Quỷ đỏ đẩy đi một số cầu thủ ‘dư thừa’ trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Việc mua sắm tân binh của Man United mùa hè 2024 bị ảnh hưởng lớn vào vị trí chung cuộc trên BXH Premier League. Quỷ đỏ sẽ khó thu hút các ngôi sao lớn trên TTCN nếu vuột mất tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Với sự ‘bảo kê’ của tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe; Man United sẵn sàng chi đậm để sở hữu các chữ ký chất lượng. Sau đây là 5 mục tiêu khả dĩ.

1. Giorgio Scalvini

Giorgio Scalvini - trung vệ đang trong tầm ngắm của M.U - Bóng Đá

Scalvini trong màu áo Atalanta. 

Man United làm ăn khá tốt với Atalanta vài năm qua. Amad Diallo, Rasmus Hojlund lần lượt cập bến đội chủ sân Old Trafford. Diallo gặp nhiều khó khăn, trong khi Hojlund từng bước hòa nhập với màu áo mới.

Scalvini có thể trở thành cái tên tiếp theo gia nhập Man United từ Atalanta. Trung vệ  20 tuổi đá chính thường xuyên ở Serie A, ghi bàn thắng đầu tiên ở cúp châu Âu khi xé lưới Sporting CP.

Ngọc thô của bóng đá Ý thi đấu ở vai trò trung vệ, đồng thời có khả năng chơi nhô cao ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Scalvini sở hữu khả năng đọc trận đấu, bọc lót, đánh chặn ấn tượng. Scalvini được xem như phương án thay thế lâu dài cho Victor Lindelof hoặc Raphael Varane.

2. Jarrad Branthwaite

Đặt lên bàn cân so sánh, Branthwaite nhỉnh hơn Scalvini khi có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Trung vệ trẻ người Anh gây ấn tượng với giới chuyên môn khi thi đấu cho Everton.

Mùa giải năm ngoái, Branthwaite thường xuyên góp mặt ở đội hình đá chính của PSV Eindhoven dưới sự dẫn dắt của HLV Ruud van Nistelrooy.

 - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Branthwaite.

Theo báo cáo từ Mirror, trung vệ thuộc biên chế Everton được định giá vào khoảng 40 triệu bảng Anh. "Cậu ấy là trung vệ chắc chắn, điềm tĩnh. Tôi thích điều đó ở tất cả cầu thủ, đặc biệt ở các trung vệ,” HLV Sean Dyche đánh giá về cậu học trò.

3. Joao Neves

Sao mai 19 tuổi thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Neves gây ấn tượng với giới chuyên môn khi thi đấu cho gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica. Mùa giải năm nay, Neves có 20 lần ra sân ở giải VĐQG, đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo.

Man Utd convinced about signing Joao Neves after regular scouting Neves - Bóng Đá

Joao Neves được liên hệ đến Man United. 

Theo Mirror, Man United là một trong những ông lớn xứ sương mù quan tâm đến tương lai Neves. Tiền vệ sinh năm 2004 chơi nổi bật ở vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Neves thi đấu xông xáo, cầm bóng tốt. Sao mai người Bồ Đào Nha có thể là phương án thay thế lâu dài vị trí của Casemiro và Christian Eriksen. Nhiều nhà chuyên môn ví von Neves là Paul Scholes mới.

4. Evan Ferguson

Anthony Martial nhiều khả năng chia tay Man United khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Erik ten Hag cần mang về một tiền đạo khác nhằm chia lửa cho Rasmus Hojlund. Trong bối cảnh đó, Evan Ferguson nổi lên như ứng cử viên đầy tiềm năng.

Muốn sự nghiệp không

Tiền đạo Ferguson. 

Cầu thủ người Ireland được giới chuyên môn nhìn nhận là tiền đạo trẻ sáng giá ở Premier League. Ferguson sở hữu những phẩm chất cần thiết ở một sát thủ vòng cấm. `"Khả năng dứt điểm của cậu ấy thật phi thường, quá tốt," James Milner nhận xét.

5. Bruno Guimaraes

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

Bruno trong màu áo Newcastle. 

Tương lai của Bruno chưa bao giờ hết hot trên TTCN. Tiền vệ người Brazil được đánh giá là mảnh ghép quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Newcastle United. Hàng loạt ông lớn xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Bruno, bao gồm Man United.

Trong bối cảnh Casemiro có khả năng cập bến giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Bruno hứa hẹn bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Quỷ đỏ nếu đặt chân đến sân Old Trafford. Bruno thi đấu tốt ở vị trí số 6 hoặc số 8, hoạt động rộng khắp mặt sân, chăm chỉ pressing, hỗ trợ phòng ngự. Một kiểu tiền vệ box-to-box, đa năng.

Anh Nguyễn | 16:50 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục