5 lý do Man Utd sẽ kéo sập pháo đài Stamford Bridge

17:49 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn Chelsea ở cuộc chạm trán đêm nay. Tuy nhiên không phải là Man Utd không có cơ hội hạ gục nhà ĐKVĐ châu Âu.

5. “Nạn nhân” của Ole khao khát chứng minh

Khi còn tại vị, Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên trì với Harry Maguire và Luke Shaw bất chấp những màn trình diễn kinh hoàng của họ trong nhiều trận đấu. Vào đêm nay, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Maguire (treo giò) và Shaw (chấn thương). Eric Bailly và Alex Telles vì vậy sẽ được trao cơ hội. 2 cái tên này cùng với Donny van de Beek đều không được Ole trọng dụng, do đó họ đang khao khát chứng tỏ bản thân hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Nhiều ngôi sao M.U đang khao khát chứng tỏ bản thân.

4. Thành tích đối đầu

Man Utd bất bại trong 7 lần gặp Chelsea gần nhất tại Premier League. Trận thua gần đây của Quỷ đỏ trước The Blues ở giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tháng 11/2017. Cho dù M.U đã đánh mất vị thế, nhưng họ vẫn chứng tỏ mình là đối thủ cực kỳ khó chịu với đội chủ sân Stamford Bridge.

3. Chelsea tổn thất lực lượng

Các nhà ĐKVĐ châu Âu bị giáng một đòn mạnh ở trận thắng Juventus giữa tuần qua khi Ben Chilwell dính chấn thương và đối mặt nguy cơ chia tay mùa giải. Marcos Alonso được dự đoán sẽ trở lại đội hình xuất phát, nhưng hậu vệ này cũng chỉ vừa mới bình phục.

Ở khu trung tuyến, HLV Thomas Tuchel cũng không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột N’Golo Kante và Mateo Kovacic vì chấn thương. Kai Havertz gặp vấn đề gân khoeo, bị đặt trong tình trạng nghi ngờ. Romelu Lukaku cũng chỉ vừa mới trở lại. Đây là bài toán khiến Tuchel hết sức đau đầu.

 - Bóng Đá

Chelsea gặp tổn thất vì chấn thương. 

2. “Đôi cánh” của Chelsea đối đầu thử thách khó nhằn

Jadon Sancho đã giải tỏa được áp lực khi nổ súng trong trận thắng Villarreal giữa tuần qua. Có thể nhận thấy cựu sao Dortmund dần lấy lại sự tự tin và thể hiện những gì tốt nhất của bản thân. Alonso vì vậy sẽ phải cảnh giác cao độ với Sancho.

Bên phía đối diện, Reece James đang thể hiện phong độ ngoạn mục. Nhưng ở trận đấu tới anh phải thận trọng hơn khi đối đầu trực tiếp với Marcus Rashford. Số 10 của Man Utd có thể trừng phạt Chelsea bất cứ lúc nào, chỉ cần có sơ hở.

1. Phong độ của Cristiano Ronaldo

Giữa tuần qua siêu sao 36 tuổi có pha lập công quan trọng vào lưới Villarreal, qua đó nâng tổng bàn thắng của anh trên mọi đấu trường lên con số 10. Có lẽ Tuchel đã quá rõ đẳng cấp của CR7. Chỉ cần một khoảnh khắc, Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bằng khả năng săn bàn thượng thừa.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 17:19 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục