5 điểm nhấn trên sân tập M.U: Vua phá lưới trở lại

17:11 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ trở lại Premier League với trận gặp Everton vào tối thứ Bảy, dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở buổi tập mới đây.

 

Ronaldo trên sân tập

1. Sự trở lại của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận gặp Leicester cuối tuần mới đây vì bị ốm, Quỷ đỏ chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân nhà khi vắng CR7. Tuy nhiên giờ anh đã trở lại và United hy vọng anh sẽ ghi bàn tại Goodison Park. Đã có nhiều ý kiến trái chiều về Ronaldo kể từ khi anh trở lại Old Trafford, tuy nhiên Quỷ đỏ đã cho thấy đội bóng có nhiều vấn đề cần giải quyết, siêu sao người Bồ Đào Nha không phải mối nguy lớn nhất của họ, và anh vẫn là chân sút số 1 của đội bóng mùa này.

5 things we noticed from Man Utd training as Erik ten Hag appointment to be finalised - Bóng Đá

 Ronaldo và các sao trẻ M.U.

2. Cơ hội trở lại của Rashford

Marcus Rashford đã phải ngồi dự bị trước Leicester, bất chấp việc khi đó Quỷ đỏ không có trung phong nào trong đội hình, cầu thủ 24 tuổi chỉ chơi 35 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đó là một cú sốc khác cho tuyển thủ Anh sau khi anh bị loại khỏi đội hình của Gareth Southgate tháng trước. Và anh đã phản ứng trước tình trạng này bằng cách duy nhất có thể thực hiện, đó là tích cực thể hiện trên sân tập nhằm thuyết phục HLV và tìm cơ hội quay lại đội hình chính.

3. Số phận của Lingard sau bình luận của Rooney

Jesse Lingard đã phải vật lộn để được ra sân ở mùa giải này và dự kiến sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè. Tuy nhiên, cựu danh thủ của United, Wayne Rooney đã cho rằng một động thái như vậy sẽ là quá vội vàng: "Tôi nghĩ Jesse Lingard nên chơi cho họ vì cậu ấy mang lại năng lượng, mang lại chất lượng."

Lingard mới có 199 phút thi đấu cả mùa giải này. Tuy nhiên, lời khuyên của Rooney có thể khiến United cảm thấy họ cần phải thực hiện những thay đổi mạnh mẽ vào cuối tuần này.

4. Sao trẻ tiếp tục nhận cơ hội

Rangnick đã không ngại gọi các cầu thủ trẻ lên tập luyện với đội 1 kể từ khi ông đến M.U. Ví dụ nổi bật nhất là Anthony Elanga, cầu thủ người Thụy Điển đã được trao rất nhiều cơ hội, nhưng anh không phải là người duy nhất.

Hannibal đã gia nhập đội 1 trong mùa giải này, bước lên từ đội U23 và cũng giành được suất ở tuyển Tunisia. Một cái tên đáng chú ý khác là Alejandro Garnacho, người gần đây đã được gọi lên tuyển Argentina lần đầu tiên sau khi thể hiện được bản thân ở M.U.

5 things we noticed from Man Utd training as Erik ten Hag appointment to be finalised - Bóng Đá

 Những cầu thủ gắn bó với M.U từ thời trẻ.

5. Rangnick cố gắng giúp đỡ người kế nhiệm

Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền vào giữa mùa giải và nắm vai trò này trong nửa năm. Với quãng thời gian dài đó, ông được mong đợi sẽ ổn định đội bóng để giúp HLV chính thức tiếp theo của M.U có công việc dễ dàng hơn, trong đó nhiệm vụ quan trọng của Rangnick là giúp Quỷ đỏ về đích trong top 4. Dù vậy đây sẽ là mục tiêu không dễ dàng khi Arsenal và Tottenham đều đang nắm giữ lợi thế đáng kể so với United trong cuộc đua giành vị trí thứ tư. Tất cả những gì Rangnick có thể làm lúc này là đưa mọi thứ đi đúng hướng trên sân tập và trên sân cỏ.

Thanh Vũ | 16:13 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục