5 điểm nhấn Tottenham 1-2 Liverpool: Nhà vô địch lộ diện; Đem Neymar, Mbappe đến đây

22:40 Thứ bảy 15/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhòng ngự chắc, tấn công rực lửa, Liverpool đang cho thấy họ sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham gia.

1. Cơ hội nào cho Jordan Henderson?

Jordan Henderson hiện vẫn đảm nhận vai trò đội trưởng của Liverpool, nhưng vị thế của chàng tiền vệ người Anh đang bị lung lay dữ dội khi tuyến giữa của The Kop tồn tại sự cạnh tranh rất gay gắt, còn Henderson thì xuống phong độ trầm trọng.

 - Bóng Đá

 

Mặc dù vừa ký một bản hợp đồng gia hạn cách đây không lâu, tuy nhiên tương lai của cựu cầu thủ Southampton là hết sức mờ mịt. James Milner, Wijnaldum và Keita đang chiếm trọn niềm tin của Jurgen Klopp, rất khó để Henderson có thể chen chân vào bộ ba này.

2. Thảm họa Michel Vorm

Thủ thành Hugo Lloris dính chấn thương đùi và vắng mặt trong trận đấu này, Michel Vorm là người được chỉ định thay thế. Tuy nhiên thủ môn 34 tuổi này hoàn toàn gây thất vọng dẫn đến thất bại mà Tottenham phải nhận. Anh đang bị NHM Gà trống chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 

Ở bàn thua đầu tiên, Vorm đã phán đoán sai điểm rơi của bóng trước khi phá ra để rồi Goal-Line công nhận bàn thắng cho Liverpool. Ở bàn thua thứ hai anh đã không hiểu ý đồng đội và phản ứng không đủ nhanh để kiểm soát tình hình, tạo điều kiện cho Firmino sút tung lưới.

3. Ngày thi đấu thất vọng của Harry Kane và Mo Salah

Bộ đôi này đã ghi tổng cộng 62 bàn thắng ở Premier League mùa trước. Tuy nhiên họ lại “im hơi lặng tiếng” trong trận so tài trực tiếp hôm nay. Một phần là cả Kane và Salah đều bị các hậu vệ săn sóc quá kỹ càng.

 - Bóng Đá

 

Harry Kane vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau khi tỏa sáng trên đất Nga. Mo Salah cũng gặp trường hợp tương tự kể từ khi anh trở lại sau chấn thương vai. Tiền đạo người Ai Cập thậm chí được đồng đội tạo cơ hội tối đa nhưng anh vẫn vô duyên trước khung thành của Tottenham.

4. Firmino chứng minh giá trị của mình

Với pha lập công vào lưới Tottenham, tiền đạo người Brazil đã 61 lần đặt dấu ấn vào các bàn thắng mà Liverpool ghi được ở Premier League dưới thời Jurgen Klopp. Cụ thể anh ghi 38 bàn và 23 lần kiến tạo.

 - Bóng Đá

 

Có thể thấy Firmino chính là cái tên phù hợp nhất với triết lý của Klopp. Không chỉ hiệu quả trong tấn công, anh còn rất tích cực gây sức ép bên phần sân đối thủ và sẵn sàng lùi sâu về hỗ trợ phòng ngự.

5. Sẵn sàng cho trận chiến với PSG

 - Bóng Đá

 

Chiến thắng quan trọng trước Tottenham sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho The Kop trong chuỗi ngày giông bão sắp tới. Vào giữa tuần sau Liverpool sẽ tiếp đón PSG trong khuôn khổ Champions League. Với phong độ hiện tại, Mohamed Salah và các đồng đội không có lý do gì phải e ngại Gã nhà giàu nước Pháp.

Endo | 22:14 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục