5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: Đẳng cấp ngôi sao; Quỷ đỏ phá dớp

09:00 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có mặt ở trận chung kết Europa League dù để thua AS Roma.

Man United đã để thua AS Roma 2-3 ở trận bán kết lượt về Europa League. Nhưng họ vẫn giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu.

Tương lai nào cho David de Gea?

5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: - Bóng Đá

 De Gea có thể rời Man United.

Gió đã chính thức đổi chiều. De Gea giờ đây chỉ được dùng cho mặt trận Europa League, trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục trao cơ hội cho Dean Henderson tại Premier League. Với những gì đã diễn ra, thật khó tin khi cho rằng, De Gea hài lòng với sự sắp xếp này. Không loại trừ khả năng thủ thành Tây Ban Nha có thể chia tay Old Trafford sau mùa giải này. Đây chắc chắn sẽ là một sự tiếc nuối lớn khi De Gea vẫn chơi hay khi cần. Bằng chứng là anh có 10 pha cứu thua, giúp Man United chỉ để thủng lưới 3 bàn thua trước AS Roma.

Khắc tinh của Quỷ đỏ

5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: - Bóng Đá

 Dzeko liên tục ghi bàn.

Edin Dzeko đích thị là "hung thần" của đội chủ sân Old Trafford. Trong suốt sự nghiệp trước khi trận đấu này diễn ra, Dzeko đã đối đầu Man United 10 lần (thắng 4, hòa 6) nhưng ghi tới 8 bàn và có 2 kiến tạo. Cái duyên của Dzeko một lần nữa được thể hiện ở lượt về. Có thể AS Roma không đi tiếp, nhưng Dzeko vẫn biết cách khiến hàng thủ Man United chao đảo.

Lần đầu cho Solskjaer

5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: - Bóng Đá

 Vinh quang chờ Solskjaer.

Dưới thời Solskjaer, Man United được cho là thiếu bản lĩnh ở những trận cầu lớn. Tính luôn cả trận thua ở bán kết League Cup mùa này, Quỷ đỏ đã 4 lần dừng bước ở các trận bán kết giải đấu cúp khi Solskjaer tại vị. Nhưng với việc đã vượt qua được AS Roma, Man United đã phá bỏ được cái dớp đen đủi, và hướng tới một mùa giải thành công.

Hàng thủ còn nhiều vấn đề

5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: - Bóng Đá

 AS Roma không ít lần khiến Man United choáng váng.

Lượt đi, Man United đã thắng hủy diệt 6 bàn, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Ở trận tái đấu, hàng thủ Man United liên tục mắc sai sót và nhận thất bại với tỷ số 2-3. Những cầu thủ thay thế không cho thấy được sự chắc chắn cần thiết. Có lẽ HLV Solskjaer cần bổ sung thêm hậu vệ nếu muốn thành công hơn nữa ở mùa giải tới.

Edinson Cavani quá hay

5 điểm nhấn Roma 3-2 M.U: - Bóng Đá

 Man United cần ký gấp hợp đồng với Cavani.

Trước AS Roma, không ai khác khi Cavani một lần nữa lên tiếng. Tiền đạo người Uruguay thể hiện bản năng sát thủ với pha dứt điểm chuẩn xác ghi bàn mở tỷ số cho Man United. Thời điểm AS Roma hưng phấn, Cavani đã có bàn thắng thứ 2 đánh gục ý chí của đối thủ. Rõ ràng, Cavani quá quan trọng với Man United. Đội chủ sân Old Trafford nên xúc tiến ký hợp đồng mới với Cavani càng sớm càng tốt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:30 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục