5 điểm nhấn Coventry 3-3 M.U (pen 2-4): Quá điên rồ; Sa thải Ten Hag ngay đi

01:19 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnManchester United giành chiến thắng trước Coventry City để giành quyền vào chung kết FA Cup, nhưng quá kém thuyết phục.

Man Utd cuối cùng cũng thắng Coventry để giành quyền vào chung kết FA Cup gặp Man City. Tuy nhiên, họ thi đấu quá bạc nhược, dẫn trước 3-0 rồi để đối thủ kéo vào loạt sút luân lưu. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh trận đấu. 

1. Quá điên rồ

Peter Smith:

 Coventry gây sốc cho tất cả.

Man Utd tưởng chừng có trận đấu dễ thở ở bán kết FA Cup. Bằng chứng là họ dẫn trước đối thủ tận 3 bàn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ luôn biết cách làm cho tất cả phải bất ngờ. Từ sau phút 70, hàng thủ Man Utd chơi như mơ ngủ.

Những gì chắc chắn nhất trước đó trở nên dễ vỡ vụn. Đối phương liên tiếp ghi 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt tại Wembley. Thậm chí, họ còn đưa được bóng vào lưới Man Utd lần thứ 4, tiếc là bị việt vị. Một nỗi xấu hổ dành cho Man Utd.

2. Man City xuất hiện

TRỰC TIẾP Coventry City 3-3 Man Utd (Hiệp phụ): Quá điên rồ - Bóng Đá

 Coventry nhiều thời điểm đá như Man City.

Coventry mặc áo xanh, thật trùng hợp màu áo rất giống với Man City. Nhiều người đùa vui rằng, Quỷ đỏ đá với nửa xanh thành Manchester trong những phút cuối. Quả thật, Coventry trong thế không còn gì để mất đã khiến Man Utd phải choáng váng.

Những pha lên bóng của Coventry ở hai bên cánh cho cảm giác rất giống với cách ban bật của The Citizens. Thống kê từ Opta cho thấy, Coventry có thời điểm kiểm soát bóng lên tới 68%. Một thế trận lép vế đến cùng cực của Man Utd.

3. Sa thải Ten Hag ngay đi

Man Utd liên hệ Mendes, muốn kích hoạt  - Bóng Đá

 Ten Hag quá kém.

Man Utd thi đấu quá bạc nhược. Không ai có thể nghĩ Quỷ đỏ lại gặp nhiều khó khăn đến thế. Nếu Coventry may mắn hơn, họ đã có thể kết liễu Man Utd trong 120 phút. Erik ten Hag phải chịu trách nhiệm cho lối chơi thiếu sức sống, cũng như cầu thủ xuống tinh thần. Nếu đá thế này, Man Utd khó làm nên chuyện trước Man City ở chung kết.

Ngồi trên khán đài, nhà Glazer và Sir Jim Ratcliffe cũng chán ngấy cách chơi của Man Utd. Có lẽ đã tới lúc Man Utd phải thay đổi. Ten Hag cho thấy ông khó có thể chèo lái Man Utd hướng tới vinh quang.

4. Ác mộng Wan-Bissaka

5 điểm nhấn Coventry - M.U: Quá điên rồ; Một Man City xuất hiện - Bóng Đá

 Ngày thi đấu ác mộng của Wan-Bissaka.

Trận này, Wan-Bissaka hỗ trợ tấn công không ổn, ngược lại, anh không khác gì tội đồ của Man Utd. Trong bàn gỡ thứ hai của Coventry, đối thủ dứt điểm từ ngoài vòng cấm, đưa bóng trúng người Wan-Bissaka đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Andre Onana.

Tới bàn thua thứ 3, chính Wan-Bissaka để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến Man Utd bị thổi phạt đền. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Wan-Bissaka khó có thể trụ lại ở Old Trafford sau mùa giải này.

5. Choáng váng với Man Utd

5 điểm nhấn Coventry - M.U: Quá điên rồ; Một Man City xuất hiện - Bóng Đá

 Man Utd chịu quá nhiều ca chấn thương mùa này.

Hàng thủ Man Utd tan hoang. Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane và Willy Kambwala đều ngồi ngoài. Chính vì thế, HLV Erik ten Hag buộc phải dùng Casemiro trám vào vị trí trung vệ, đá cặp với Harry Maguire.

Khi trận đấu diễn ra, Scott McTominay cũng buộc phải rời sân do gặp vấn đề. Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ hứng chịu tới 65 ca chấn thương khác nhau suốt mùa giải này. Đội ngũ y tế của Man Utd rõ ràng đang làm không tốt nhiệm vụ.

Khi mà lực lượng không khi nào có đủ, Man Utd làm sao có thể cạnh tranh được với các đội bóng lớn.

Tiểu Lam | 00:21 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục