5 cầu thủ tự do chất lượng nhất M.U có thể ký hợp đồng năm 2023

13:35 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnCó một số cầu thủ miễn phí chất lượng để Manchester United ký hợp đồng vào mùa hè năm 2023.

 

Manchester United có thể mở rộng đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng cách sử dụng một chiến lược thông minh để ký hợp đồng với các cầu thủ tài năng giá hời trong bối cảnh một số cầu thủ ở châu Âu sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Dưới đây là những cầu thủ miễn phí tốt nhất có thể phù hợp với Man United, họ là những tài năng chất lượng cao, thường sẽ phải trả một khoản phí lớn để mua được.

Evan N’Dicka - Trung vệ

Hậu vệ 23 tuổi, cao 1m92 sẽ trở thành cầu thủ miễn phí vào mùa hè. Trung vệ người Pháp thường xuyên đá chính cho Frankfurt ở Bundesliga và Champions League. N'Dicka là một trung vệ thuận chân trái, ở độ tuổi của anh, Evan là một cái tên hoàn toàn xứng đáng để Quỷ đỏ nỗ lực thuyết phục.

Milan Skriniar - Trung vệ

Chelsea đổi Lukaku lấy Milan Skriniar  - Bóng Đá

 Skriniar chưa chắc gia hạn với Inter.

Skriniar là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này, hậu vệ của Inter Milan là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Thường xuyên thi đấu ở cả Serie A và Champions League, nếu Man United có thể ký hợp đồng miễn phí với anh, đó sẽ là một món hời cực lớn. Mức giá hiện tại của anh vào khoảng 45 triệu bảng.

Những đội bóng như Chelsea, Manchester City và Newcastle United dự kiến đều sẽ gửi đề nghị cho Skriniar nhưng rắc rối lớn nhất đối với Inter có thể là những lời đề nghị từ Paris Saint-Germain. Họ đã quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Sergio Ramos, người đang được Al Nassr nhắm đến để tái ngộ với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Houssem Aouar - Tiền vệ

Mới 24 tuổi, Aouar vẫn có thể đạt đến đỉnh cao ở vị trí của mình. Tiền vệ trung tâm này đã gắn bó cả sự nghiệp ở Lyon nhưng đã được liên kết với Premier League trong những năm trước. Aouar đã ghi 6 bàn và 4 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa trước. Mùa này anh cũng đã ghi 1 bàn sau 7 lần ra sân.

Leandro Trossard - Cầu thủ chạy cánh

Trossard là một cầu thủ tài năng và đã thể hiện rất tốt cho Brighton ở Premier League. Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở giải đấu hàng đầu mùa này. Cầu thủ người Bỉ chắc chắn sẽ không phải là một bản hợp đồng tồi, đặc biệt là khi anh miễn phí.

Arsenal join Man Utd in race for £15.3m Brighton star – ‘fans will have a moan’ (Leandro Trossard) - Bóng Đá

 Trossard đã và đang thể hiện xuất sắc cho Brighton.

Youri Tielemans - Tiền vệ

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách không ai khác chính là Tielemans. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League. Với khả năng chơi tập trung và đóng góp phòng thủ ở hàng tiền vệ, anh sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. Tielemans từng là mục tiêu số 1 của Arsenal nhưng Pháo thủ được cho đã từ bỏ thương vụ này. Tiền vệ người Bỉ cũng không từ chối cơ hội ra đi giữa lúc Bầy cáo gặp khó khăn.

Thanh Vũ | 12:37 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục