4 bàn thắng, 10 đường kiến tạo: Cầu thủ 21 tuổi có thể là át chủ bài của Ten Hag

08:32 Thứ hai 02/05/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Man Utd, James Garner xứng đáng nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag sau khoảng thời gian cho mượn tuyệt vời với Nottingham Forest mùa này.

 

James Garner đã trải qua giai đoạn cuối của mùa giải trước đó dưới dạng cho mượn với Nottingham Forest, ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân. Anh đã chọn tái gia nhập Forest vào mùa hè năm ngoái, và động thái này đã mang lại kết quả to lớn cho sự nghiệp của chàng tiền vệ triển vọng này.

4 bàn thắng, 10 đường kiến tạo: Cầu thủ 21 tuổi có thể là át chủ bài của Ten Hag - Bóng Đá

 Garner chói sáng ở Forest.

Bắt đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Garner không có bất kỳ bàn thắng nào cho đến tháng 12. Tuy nhiên, phong độ của anh ấy kể từ đó trở nên đặc biệt, ghi 4 bàn và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Nó cũng trùng hợp với bước chạy tuyệt vời của Forest ở Championship. Họ hiện kém Bournemouth ba điểm cho vị trí thăng hạng trực tiếp, và có cơ hội thực sự để vượt lên.

Forest sẽ đến sân vận động Vitality để đối mặt với The Cherries vào đêm thứ Ba. Với phong độ tốt hơn trong năm nay, họ hoàn toàn có thể vượt mặt đội bóng Bờ biển phía nam để đảm bảo một suất thăng hạng đã được chờ đợi từ lâu.

Dù bất kể điều gì xảy ra, Garner cũng đã tạo dựng được danh tiếng của mình. Bước tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ là bóng đá Premier League. Một bản hợp đồng cho mượn đã được nhắc đến, nhưng cầu thủ trẻ này xứng đáng ở lại đội hình Man Utd trong mùa bóng tới. Ten Hag được biết đến với việc đào tạo cầu thủ trẻ và sẽ không ngạc nhiên nếu một số cầu thủ tốt nghiệp học viện Quỷ đỏ được đôn lên đội một cho chiến dịch 2022/23 và hơn thế nữa.

4 bàn thắng, 10 đường kiến tạo: Cầu thủ 21 tuổi có thể là át chủ bài của Ten Hag - Bóng Đá

 Garner sẽ được trọng dụng?

Garner chắc chắn xứng đáng là người đầu tiên được trọng dụng. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải tuyệt vời ở Forest, nơi anh luôn phòng thủ chắc chắn với trung bình 1,8 pha tắc bóng và 1,4 lần đánh chặn mỗi trận. Garner cũng đã tham gia vào việc xây dựng lối chơi trong 1/3 phần sân đối phương, khi đóng góp đến 14 bàn thắng. Đây là thống kê ấn tượng, khiến Ralf Rangnick lẫn Erik Ten Hag phải đặc biệt quan tâm. Garner cũng đã gây ấn tượng với khả năng sút phạt. Điều anh cần cải thiện đôi chút là khả năng phân phối bóng, khi chỉ hoàn thành 80% đường chuyền mùa này.

Forest có khả năng sẽ tái ký hợp đồng với Garner dưới dạng cho mượn nếu họ được thăng hạng Premier League, nhưng sau tất cả những gì đã thể hiện, Garner xứng đáng có được một suất đá chính trong màu áo Quỷ đỏ, nếu anh tạo được ấn tượng tốt trong giai đoạn tiền mùa giải.

(Theo MUN)

Minh Tuấn | 07:34 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục