3 ngôi sao 100 triệu chờ thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF

23:19 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Mason Greenwood đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford sau mùa giải năm nay.

 

Theo The Athletic, nội bộ Manchester United đang chia rẽ về việc có nên đưa Mason Greenwood trở lại hay không. Tuyển thủ Anh đã không thi đấu cho câu lạc bộ kể từ tháng 1 năm ngoái.

Tuy nhiên, với việc tòa án xóa bỏ mọi cáo buộc chống lại mình vào tháng Hai, giờ đây Greenwood có thể tự do quay trở lại chơi bóng. Quỷ đỏ đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ khi họ cân nhắc các lựa chọn của mình.

3 ngôi sao 100 triệu sẵn sàng thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF - Bóng Đá

 Greenwood có nguy cơ phải rời Old Trafford.

Chân sút trẻ từ lâu được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất ở Old Trafford, sau khi được Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt đội một vào năm 2019.

Những người làm việc trong bộ phận bóng đá tin rằng Greenwood nên được đưa vào đội hình của Erik ten Hag, khi cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa ra sân kể từ khi nhà cầm quân Hà Lan được bổ nhiệm ngồi ghế nóng vào mùa hè.

Tuy nhiên, các giám đốc điều hành thương mại được mô tả là thận trọng hơn. Họ có lý do để làm vậy trong bối cảnh xuất hiện lo ngại về thiệt hại tiềm ẩn đối với danh tiếng của đội bóng thành Manchester.

Nếu phản hồi từ dư luận không mấy tích cực, Man Utd sẽ bị đẩy vào thế khó. Điều này mang tới cơn đau đầu cho CLB chủ sân Old Trafford. Hiện tại, chiếc áo số 11 của Greenwood vẫn được giữ nguyên.

Dù vậy, trong trường hợp phải chia tay Greenwood, Man Utd có sẵn những phương án thay thế. Có thể thấy, Man Utd quyết tâm nổ bom tấn hàng công trong hè 2023. Đáng chú ý, Harry Kane hoặc Victor Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Man Utd đang nghiêng về phương án chiêu mộ Kane. Nhưng nếu Tottenham nhất quyết không bán, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Osimhen. Tiền đạo này còn trẻ, khỏe và cũng đang là một trong những chân sút hay nhất châu Âu.

Mức giá của Kane và Osimhen không dưới 100 triệu euro. Trong trường hợp cập bến sân Old Trafford, bộ đôi này hoàn toàn có thể khoác áo số 11 nếu Greenwood ra đi. Bởi lẽ áo số 9 và số 10 hiện thuộc về Anthony Martial và Marcus Rashford.

3 ngôi sao 100 triệu sẵn sàng thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF - Bóng Đá

 Antony sẵn sàng thay Greenwood.

Ngoài ra, một ứng cử viên khác sẵn sàng lấy số áo của Greenwood là Antony. Trái ngược với sự kỳ vọng lớn lao, ngôi sao Samba chưa thực sự bùng nổ kể từ khi chuyển đến từ Ajax vào mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro.

Antony mang lại một số khoảnh khắc tích cực nhưng chỉ 3 bàn thắng và không có pha kiến tạo nào sau 17 trận ở giải VĐQG là thành tích không tương xứng. Trao cho chiếc áo số 11 có thể giúp Antony cải thiện phong độ và vận may.

Trước đó, anh mặc áo số 11 tại Ajax, tỏa sáng với 12 pha lập công sau 23 trận tại giải VĐQG. Chắc chắn Antony mong muốn số áo này nhất trong trường hợp Greenwood không còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Nhìn chung, khi tương lai Greenwood chưa rõ ràng, có tới 3 cầu thủ sẵn sàng thay thế tài năng trẻ này trong mùa giải tới.

Tiểu Lam | 22:49 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục