3 ngọc thô có thể nối gót Elanga chiếm suất ở đội một M.U mùa này

23:05 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện tại sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng ở học viện.

 

Khả năng phản xạ của David de Gea

Anthony Elanga đã nắm bắt cơ hội khá tốt. Hai trận gần nhất, cầu thủ trẻ này đá chính và gây ấn tượng mạnh. Trong trận thắng Brentford 3-1 vừa qua, không ai khác khi chính Elanga chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số.

Khi mà HLV Ralf Rangnick nổi tiếng với việc không ngần ngại tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ, nhiều khả năng 3 măng non khác của Quỷ đỏ sẽ có suất ở đội một ngay trong mùa giải này. 

Vậy 3 cầu thủ nào có khả năng nối gót Elanga thăng tiến lên đội một Man Utd?

Hannibal Mejbri

3 ngọc thô có thể nối gót Elanga chiếm suất ở đội một M.U mùa này - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri ngày càng trưởng thành.

Quỷ đỏ chiêu mộ Hannibal vào năm 2019 từ AS Monaco và cầu thủ này có trận ra mắt vào cuối mùa giải trước. Sự linh hoạt cho thấy Hannibal có thể phát triển tốt trong nhiều hệ thống chiến thuật của Rangnick, đặc biệt là khi Man Utd cần phải thay máu hàng tiền vệ.

Hannibal thời gian qua có những bước phát triển mạnh mẽ. Cầu thủ này chơi nổi bật giúp ĐTQG Tunisia giành ngôi Á quân ở giải Arab Cup. Hiện tại, Hannibal đang cùng Tunisia chuẩn bị cho trận gặp Nigeria ở vòng 16 đội CAN Cup.

Shola Shoretire

3 ngọc thô có thể nối gót Elanga chiếm suất ở đội một M.U mùa này - Bóng Đá

 Shola Shoretire là cầu thủ xuất sắc ở đội học viện.

Shoretire là một trong những tài năng đáng chú ý của đội trẻ Man Utd. Cầu thủ này từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội một ở giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Tuy chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình nhưng cầu thủ sinh năm 2004 hứa hẹn sẽ là nhân tố kế cận cho tương lai của Man Utd.

Shoretire là người được hưởng lợi nhất nếu Jesse Lingard rời câu lạc bộ trong tháng này. Mùa này, Shoretire chơi ổn định. Cụ thể, Shoretire đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo cho đội trẻ Man Utd. HLV Rangnick có thể thích những cầu thủ thông minh và sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời như Shoretire.

Isak Hansen-Aaroen

3 ngọc thô có thể nối gót Elanga chiếm suất ở đội một M.U mùa này - Bóng Đá

 Nhân tố trẻ đáng chú ý của Man Utd.

Hansen-Aaroen chuyền bóng và rê bóng tốt, mang tố chất thủ lĩnh. Với việc James Garner, Dylan Levitt và Ethan Galbraith đều đang được cho mượn, Hansen-Aaroen có thể sớm được trao cơ hội ở đội một.

Do không đủ điều kiện tham dự Champions Lague vì không được coi là cầu thủ cây nhà lá vườn, Hansen-Aaroen có thể tìm kiếm số phút thi đấu ở Premier League. Chỉ trong vài tháng, Hansen-Aaroen đã xây chắc vị trí ở U23 Man Utd khi trước đó vẫn còn là thành viên của đội U18.

Tiểu Lam | 22:07 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục