3 đối thủ nặng ký của Man Utd ở thương vụ 70 triệu bảng

06:17 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Luis Miguelsanz của Sport cho biết, tiền vệ Ruben Neves đang nằm trong tầm ngắm của Erik Ten Hag.

 

Casemiro, Scott McTominay, Fred, Donny van de Beek, Christian Eriksen, Marcel Sabitzer, Zidane Iqbal, Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes là những lựa chọn ở khu trung tuyến của Ten Hag.

Dẫu sở hữu 9 tiền vệ trung tâm trong đội một nhưng Erik ten Hag vẫn sẽ tìm cách làm mới nó trong mùa hè tới. 

Man Utd nhận tin vui từ thương vụ 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Neves có thể rời Wolves vào cuối mùa bóng này.

Sabitzer chỉ được cho mượn và có thể trở lại Bayern Munich vào cuối giải. Van de Beek và McTominay cũng được cho là sẽ ra đi vì họ không có suất đá chính.

Để gia cố tuyến giữa, Man Utd được cho đã để mắt đến Jude Bellingham và Mason Mount. Ngoài ra, theo nhà báo Luis Miguelsanz của Sport cho biết tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton Wanderers cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Đây là cầu thủ được BLĐ Man Utd "đánh giá cao". Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào năm 2024 và có thể sớm bị bán, thay vì ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wolves đã trả khoảng 16 triệu bảng cho Neves vào năm 2017 nhưng muốn gần 70 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Barcelona, Liverpool và Chelsea cũng rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ngọa Long | 05:19 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục