3 điều rút ra sau thất bại của Barcelona trước Real Madrid

08:47 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Xavi muối mặt rời sân Santiago Bernabeu với hai bàn tay trắng dù 2 lần vượt lên dẫn trước.

1. Lucas Vazquez tỏa sáng rực rỡ trong trận El Clasico

Kể từ khi trở lại Real Madrid từ Espanol, cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha gần như chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Santiago Bernabeu. Anh thậm chí còn có khoảng thời gian dài chơi trái sở trường khi “Los Blancos” không còn phương án khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ cánh phải.

 - Bóng Đá

Lucas Vazquez góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Barca.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Barcelona ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, không phải Jude Bellingham, Vinicius Junior, Lucas Vazquez với 1 tình huống đem về quả phạt đền, 1 pha lập công và 1 kiến tạo mới chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình “Los Blancos”. Anh góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ mang áo số 17 khiến các cầu thủ Barcelona không kịp trở tay, khi mà họ có lẽ đã dành sự quan tâm cho những cái tên khác. Chính điều này là một phần nguyên nhân khiến thầy trò huấn luyện viên Xavi phải trả giá đắt.

2. Joao Cancelo là tử huyệt của hàng thủ Barca

Trong trận đấu với PSG thuộc khuôn khổ Champions League cách đây ít ngày, chính hậu vệ người Bồ Đào Nha với sự non nớt của mình đã khiến đội bóng xứ Catalan bị loại đầy cay đắng. Ở cuộc chạm trán với Real Madrid rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn.

 - Bóng Đá

Joao Cancelo có thêm 1 màn trình diễn thảm họa.

Joao Cancelo là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ đội khách, cả 3 bàn thua mà “Los Blaugrana” phải nhận đều xuất phát từ cánh của cầu thủ này. Anh gần như không biết phải làm gì mỗi khi Real Madrid gây áp lực, thường xuyên để lộ khoảng trống, tranh chấp tay đôi kém.

Bản hợp đồng cho mượn giữa Joao Cancelo và Barcelona sẽ kết thúc trong khoảng thời gian tới. Nếu anh tiếp tục trình diễn thứ bóng đá thảm hại như thế này, thật khó để ban lãnh đạo câu lạc bộ nghĩ đến việc mua đứt tuyển thủ Bồ Đào Nha.

3. Jude Bellingham giúp Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga

Khi Real Madrid chấp nhận bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhiều cổ động viên “Los Blancos” đã đặt dấu hỏi về việc liệu Jude Bellingham có thể chịu được áp lực khủng khiếp đến từ sự kỳ vọng hay không.

 - Bóng Đá

Jude Bellingham tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2003 đã sớm khẳng định được tài năng trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Anh thường xuyên tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng giúp Real Madrid băng băng tiến về đích tại La Liga, pha lập công vào lưới Barcelona mới đây là ví dụ điển hình.

Nếu Real Madrid vô địch La Liga mùa này (điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra), Jude Bellingham xứng nhận những lời ngợi khen. Anh chính là niềm cảm hứng để đội chủ sân Santiago Bernabeu hướng đến thành công.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:49 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục