3 điều rút ra sau chiến thắng của Manchester United trước Aston Villa

06:15 Thứ hai 12/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnThầy trò Erik ten Hag đã giành một chiến thắng cực kỳ quan trọng ngay tại thánh địa Villa Park của Aston Villa.

1. Rasmus Hojlund sẽ sớm vươn tầm ở Old Trafford

Bàn thắng của tiền đạo trẻ người Đan Mạch trong cuộc đối đầu với Aston Villa đã cho thấy tất cả những phẩm chất mà cầu thủ này sở hữu. Một tình huống lẻn xuống sau lưng hàng hậu vệ đội chủ nhà, xử lý tốt đường chuyền bằng đầu của Harry Maguire trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Emiliano Martinez.

 - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đang gồng gánh hàng công M.U.

Đó là tất cả những gì mà mọi tiền đạo hàng đầu cần phải làm. Khả năng tận dụng cơ hội, chọn vị trí và xử lý bóng của Rasmus Hojlund thực sự đáng ngưỡng mộ, dù anh mới 20 tuổi. Vẫn còn nhiều thời gian để cựu cầu thủ Atalanta trau dồi thêm, qua đó vươn tầm trở thành ngôi sao tại Manchester United.

Giờ thì chẳng còn mấy ai nhắc đến mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Rasmus Hojlund. Bên cạnh khả năng ghi bàn, anh còn mang lại nhiều điểm tích cực nhờ sự năng nổ, nhiệt huyết đi kèm tinh thần chiến đấu đầy quả cảm.

2. Scott McTominay thêm một lần tỏa sáng

Trước phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Kobbie Mainoo trong thời gian gần đây, huấn luyện viên Erik ten Hag quyết định để anh đá cặp cùng Casemiro ở khu vực trung lộ. Nhưng bộ đôi này chủ yếu được giao nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu và phòng ngự từ xa. Cả hai không có “thói quen” lao lên phía trước để xâm nhập vòng cấm địa đối phương.

 - Bóng Đá

Scott McTominay thêm một lần giúp M.U giành trọn 3 điểm.

Khi Scott McTominay được tung vào sân, cầu thủ người Scotland mang đến một phương án chuyền bóng nữa cho các đồng đội. Và cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 86, giúp Manchester United giành trọn 3 điểm là minh chứng rõ nhất cho điều đó.  

Pha lập công vào lưới Aston Villa đã nâng tổng số bàn thắng của Scott McTominay ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay lên con số 7. Không ít lần anh lên tiếng giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng trong một thế trận khó khăn.

3. Harry Maguire là điểm tựa ở hàng thủ Manchester United

Cách đây vài ngày, những người hâm mộ Manchester United đã phải đón nhận một tin không vui khi Lisandro Martinez dính chấn thương. Tuyển thủ Argentina buộc phải vắng mặt từ 6 đến 8 tuần. 

 - Bóng Đá

Harry Maguire là điểm tựa ở hàng thủ Manchester United.

Đây sẽ là điều khiến huấn luyện viên Erik ten Hag phải đau đầu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của Harry Maguire trước Aston Villa, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng như các cổ động viên “Quỷ đỏ” có thể yên tâm phần nào. Trung vệ mang áo số 5 chính là điểm tựa nơi hàng thủ M.U.

Bên cạnh 1 đường kiến tạo cho Rasmus Hojlund ghi bàn, anh còn làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Sự điềm tĩnh, khả năng phán đoán tốt của Harry Maguire đã giúp Manchester United đứng vững trước những đợt tấn công như vũ bão đến từ các cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:17 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục