3 cầu thủ được Jamie Carragher đánh giá cao năm 2020 giờ ra sao?

18:13 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool nổi tiếng trong việc phát triển các cầu thủ trẻ, nhưng điều gì đã xảy ra với 3 'sao mai' mà Jamie Carragher cho rằng sẽ thành công vào năm 2020?

Trong cuộc phỏng vấn với Liverpool Echo, Carragher đã nêu tên 3 cầu thủ trẻ Liverpool mà ông nghĩ có thể tạo ra ảnh hưởng ở đội một. Vậy họ giờ ra sao sau 4 năm được cựu trung vệ The Kop đánh giá cao?

3 cầu thủ được Jamie Carragher đánh giá cao năm 2020 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Carragher là BLV có tiếng.

Curtis Jones

"Khi Curtis Jones còn chơi ở đội trẻ, cậu ấy giống như một cầu thủ đội một được xuống chơi với các cầu thủ trẻ hơn," Carragher nói khi mô tả về Jones vào năm 2020.

"Điều bị chỉ trích đối với đội hình Liverpool hiện tại là họ đôi khi thiếu vắng sáng tạo ở hàng tiền vệ trung tâm, và tôi nghĩ Jones có thể cung cấp điều đó.”

Carragher đã đúng đắn với dự đoán về Jones. Kể từ mùa giải 2020-21, Jones đã có 110 lần ra sân cho Liverpool và đang trình diễn thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ sinh ra ở vùng Merseyside đã nhận được sự tin tưởng của Jurgen Klopp và thật tuyệt khi thấy một cầu thủ tiềm năng của đội học viện tạo được tên tuổi cho mình trong đội một. Nhưng trong số 3 cầu thủ trẻ của Liverpool được Carragher đã đánh giá cao vào năm 2020, Jones là người duy nhất vẫn ở lại câu lạc bộ cho đến ngày nay.

Neco Williams

Vào khoảng năm 2020, có rất nhiều cuộc thảo luận về việc ai có thể hỗ trợ cho Trent Alexander-Arnold. James Milner thỉnh thoảng được tung vào sân ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Liverpool tìm kiếm một sự thay thế trẻ hơn.

"Tôi thực sự nghĩ rằng Neco Williams, với cách cậu ấy đã chơi, bạn sẽ không nghĩ đến việc lao vào thị trường để mua bất kỳ ai,” Carragher nói.

Hậu vệ cánh người xứ Wales đầy hứa hẹn trong những ngày đầu khoác áo Liverpool và anh tiếp tục gây ấn tượng khi được cho Fulham mượn.

3 cầu thủ được Jamie Carragher đánh giá cao năm 2020 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Williams không thành công ở Liverpool.

Rất nhiều người hâm mộ muốn thấy cầu thủ trẻ này tỏa sáng ở Anfield, nhưng Liverpool đã quyết định để Williams ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Nottingham Forest đã trả khoảng 17 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2001 - một thương vụ quá tốt để đội chủ sân Anfield có thể từ chối.

Kể từ khi chuyển đến City Ground, Williams chỉ đóng góp ở mức tròn vai. Trong khi đó, Liverpool hiện đã có Conor Bradley và có thể hài lòng khi đưa ra quyết định đúng đắn với Williams.

Ki-Jana Hoever

Cầu thủ cuối cùng mà Carragher nhắc đến là Hoever. Được Liverpool đón về từ Ajax khi còn là cầu thủ trẻ, hậu vệ người Hà Lan nhận được sự kỳ vọng to lớn. Tuy nhiên, sau khi chỉ ra sân 4 lần ở đội một, anh được Wolves chiêu mộ với mức phí 9 triệu bảng vào tháng 9 năm 2020.

Hoever đã có 25 lần ra sân cho Wolves kể từ đó rồi được cho mượn tại đội bóng ở Championship là Stoke City cho đến nay. Chủ yếu được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, Hoever cũng có khả năng đảm nhiệm công việc ở trung tâm hàng phòng ngự. Hợp đồng của anh với Wolves có thời hạn đến năm 2026 và vẫn còn phải xem liệu anh có thể khẳng định được mình tại Molineux hay không.

Minh Tuấn | 17:43 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục