"27 triệu bảng là một món hời tuyệt đối với Arsenal"

12:45 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnJamie Redknapp cho rằng Arsenal đã tránh được một sai lầm khi bỏ lỡ Mykhailo Mudryk và thay vào đó ký hợp đồng với Leandro Trossard.

Trossard đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolves mới đây, đưa Pháo thủ trở lại ngôi đầu bảng Premier League, mặc dù đã chơi nhiều hơn Manchester City 1 trận. Mặc dù không phải lúc nào cũng có mặt trong đội hình xuất phát của Mikel Arteta, nhưng tiền đạo này đã có tác động lớn kể từ khi chuyển đến Emirates từ Brighton vào tháng 1 năm 2023.

Thậm chí anh không phải là lựa chọn đầu tiên của Arteta, vì Arsenal đã theo đuổi Mudryk trong vài tháng trước khi rút lui vì Shakhtar Donetsk yêu cầu mức phí quá cao.

Arsenal giành chiến thắng, Leandro Trossard vẫn không vui - Bóng Đá

 Trossard đã có nhiều bàn thắng quan trọng cho Arsenal.

Redknapp nói trên Sky Sports: "Họ không có được Mudryk, cậu ấy chọn đến Chelsea và Trossard có lẽ là lựa chọn thứ hai. Nhưng nếu bạn nhìn vào hai sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại - không có gì để nói rằng Mudryk không thể tiếp tục sự nghiệp tốt ở Chelsea - nhưng Trossard là một bản hợp đồng xuất sắc."

"Cậu ấy mang đến những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi có bóng. 27 triệu bảng là một món hời tuyệt đối đối với một cầu thủ xuất sắc, có kỹ thuật tốt và có thể ghi bàn."

Thanh Vũ | 11:28 21/04/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục