23h30 ngày 01/09, Man City vs QPR: Ký ức không quên

10:57 Thứ bảy 01/09/2012

Chắc hẳn các fan của Man City chưa quên được ký ức đẹp mà họ đã trải qua trong trận đấu với QPR cũng chính tại Etihad mùa giải trước. Chỉ trong vài phút bù giờ, Edin Dzeko và Sergio Aguero đã lần lượt lập công giúp City hoàn tất cuộc lội ngược dòng lịch sử để chính thức đăng quang ngôi vô địch nước Anh sau 44 năm chờ đợi...

Cuối tuần này, 111 ngày sau lễ đăng quang ngôi tân vương, Man City sẽ lại có dịp được đối đầu với QPR tại Etihad. Đội bóng của Mark Hughes đã thay đổi rất nhiều so với lần gần đây nhất ghé thăm sân nhà của đội đương kim vô địch. 'Siêu quậy' Joey Barton, người đã có những pha chơi xấu liên tiếp với các cầu thủ Man City và bị đuổi khỏi sân khiến QPR gặp bất lợi, đã bị 'tống khứ' sang Marseille. Nhiều tân binh chất lượng đã đến với QPR: Park Ji-Sung, Fabio, Andrew Johnson, Ryan Nelsen, Junior Hoilett, Jose Bosingwa, Julio Cesar, Esteban Granero,...

Tuy nhiên sự thể hiện của thầy trò HLV Mark Hughes vẫn là rất đáng thất vọng, khi họ thảm bại trước Swansea với tỉ số 0-5 trong ngày mở màn, và sau đó chỉ giành  được 1 điểm tại Carrow Road trước Norwich. Chiến thắng 3-0 trước Walsall F.C trong khuôn khổ Capitol One Cup chỉ phần nào làm giảm bớt áp lực đối với vị chiến lược gia người Xứ Wales, và sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều thì QPR mới mong gây được bất ngờ tại Etihad.

Man City đã đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nhờ chiến thắng QPR ở vòng đấu cuối cùng của mùa trước. Ảnh: Internet.

Với Man City, họ đã có một ngày cuối cùng trên thị trường chuyển nhượng thành công. Các tân binh nô nức đến với nửa Xanh thành Manchester, và đó đều là những món hàng 'chất lượng cao'. Maicon, Nastasic, Javi Garcia và Scott Sinclair hứa hẹn sẽ làm tăng chiều sâu và chất lượng đội hình của đội hình Man City, và giúp họ tự tin hơn trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng.

Lúc này, Man City cần một chiến thắng thuyết phục ngay trên sân nhà để xua tan những nghi ngờ xoay quanh sức mạnh của họ sau 2 trận đầu khá chật vật. Tuy nhiên, ở mùa trước, những trận đấu với QPR không hề dễ dàng đối với City, khi họ chỉ 2 lần giành thắng lợi 3-2 sát nút trước đối thủ bất kể là ở sân khách hay sân nhà. Người mà City e ngại nhất không ai khác chính là Mark Hughes, khi ông đã từng là HLV của đội bóng này ở mùa giải 2009/2010 trước khi nhường chỗ cho chính Roberto Mancini. Sự am hiểu không ít về đối phương có thể giúp Hughes tìm ra chìa khóa giúp QPR giành được một kết quả khả quan tại Etihad.

Trong khi QPR không có nỗi lo nào về tình hình chấn thương của các cầu thủ, thì đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ vì lý do chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero (đầu gối), Micah Richards (bàn chân) và Gareth Barry. Tuy nhiên trung vệ Joleon Lescott có thể trở lại để đá cặp cùng đội trưởng Kompany sau khi ngồi ngoài trong trận đấu với Liverpool.

Sau những gì xảy ra ở vòng 38 mùa bóng 2011/12, City chắc chắn sẽ không xem thường QPR, và điều đó sẽ khiến cho cơ hội của thầy trò Mark Hughes ít đi phần nào. Man City thắng là điều sẽ được dự đoán trước, nhưng chúng ta sẽ chờ xem liệu có một cách thắng và một tỉ số thuyết phục từ phía thầy trò Roberto Mancini hay không.

Dự đoán: 3 - 0
 

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

23h30 ngày 01/09
  Man City vs QPR

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Hart; Zabaleta, Lescott, Kompany, Clichy; Nasri, Yaya Toure, Milner, Silva; Balotelli, Tevez

QPR: Green; Fabio, Ferdinand, Onuoha, Traore; Taarabt, Diakite, Granero, Park, Hoilett; Cisse

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2012/2013

Ngày 01/09

18h45:
West Ham - Fulham

21h00:
Wigan - Stoke City
Swansea - Sunderland
West Bromwich Albion - Everton
Tottenham - Norwich

23h30:
Manchester City - Queens Park Rangers

Ngày 02/09

19h30:
Liverpool - Arsenal

22h00:
Southampton - Manchester United
Newcastle United - Aston Villa

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục