23h10 ngày 01/12: Man City vs Swansea: Thói quen 'cuồng sát'

11:47 Chủ nhật 01/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thật không may cho Swansea khi ở vòng đấu này, họ sẽ phải đụng độ một đối thủ có thói quen ‘cuồng sát’ trên sân nhà, Manchester City. Đến Tottenham còn phải nhận thảm bại 0-6 thì có lẽ đoàn quân của HLV Michael Laudrup nên sẵn sàng đem cả rổ đến Etihad để…hứng bóng.

Man City hiện tại chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, sau cả những đội bóng như Everton và Newcastle trước khi vòng đấu này diễn ra. Tuy nhiên khi nhìn vào số bàn thắng mà The Citizens ghi được kể từ đầu mùa giải, không ai không khỏi thán phục khi nó đã lên đến con số 34 cách 7 bàn so với đầu bảng Arsenal (27). Đó là thành tích được gây dựng trên thói quen ‘cuồng sát’ của Man City trên sân nhà Etihad ở mùa giải năm nay.

Và vừa qua thêm một nạn nhân mới nhất vừa được thưởng thức màn tra tấn khủng khiếp đó là dàn sao trị giá cả trăm triệu bảng của Villas-Boas, Tottenham Hotspur với tỷ số 6-0, nhưng đó chưa phải thành tích tốt nhất của Man City trên sân nhà bởi trước đó là chiến thắng 7-0 trước Norwich hồi đầu tháng 11, có lẽ hiện tại đội chủ sân Etihad vẫn chưa muốn dừng lại, việc ghi được trên 8 bàn thắng tại Premier League có thể xem như một điều không tưởng nhưng nó hoàn toàn có khả năng xảy ra trước sức mạnh khiếp hãi của Man Ctiy trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Man City đang có một phong độ rất cao trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Internet.

‘Hoàng yến’ đã phải gánh chịu số phận thì liệu rằng ‘Thiên Nga’ sẽ có thể thoát khỏi việc trở thành bàn tiệc của ‘Đại bang xanh’? Câu trả lời có lẽ là không, với dàn sao đang đạt một phong độ rất cao như Aguero, Jesus Navas, Samir Nasri, Yaya Toure,…Man City chắc hẳn rằng không muốn bỏ lỡ việc đòi lại vị trí vững chắc trong Top 4 của mình sau trận đấu vào đêm nay.

Hơn nữa, Swansea đã không còn một hiện tượng giống như những gì đã làm được ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Michael Laudrup vừa phải nhật thất bại 0-1 trước Valencia tại đấu trường Europa League, trước đẳng cấp vượt trội của một đối thủ được đánh giá rất cao như Man City, ngoài ra còn phải thi đấu trên sân khách, Swansea sẽ khó lòng nào có thể làm nên được một điều gì đó khác biệt. Có chăng, lúc này họ nên tránh một trận thua thảm họa như những gì các đội bóng khác đã phải hứng chịu.

Dự đoán: 3-0


Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Lescott, Clichy; Toure, Fernandinho; Navas, Aguero, Nasri; Negredo

Swansea: Vorm; Tiendalli, Chico, Williams, Davies; Canas, De Guzman; Dyer, Routledge, Pozuelo; Vazquez

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Man City: Vắng Nastasic (chấn thương bắp chân), David Silva, Stevan Jovetic và Jack Rodwell trở lại, khả năng ra sân của Kompany còn bỏ ngỏ.
- Swansea: Vắng Wilfried Bony, Àngel Range, Michu vì chấn thương.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Có ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi với 75% trong tổng số 4 trận đấu giữa hai đội gần đây nhất
- Swansea đã để thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 46-60, 61-75, 76-90 ở mùa giải năm nay.
- Swansea ghi bàn nhiều nhất ở khoảng thời gian từ 76-90 mùa này.
- Sergio Aguero đang là chân sút ghi bàn nhiều nhất cho Man City với 10 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.
- Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi với 75% trong tổng số các trận đấu của Man City
- Man City đã ghi bàn 100% trong tổng số các trận đấu trên sân nhà Etihad
- Trọng tài điều khiển trận đấu vào đêm nay là Mark Clattenburg, trong 7 trận gần nhất ông đã thổi phạt 2 quả penalty, rút 0 thẻ đỏ và trung bình 3,6 thẻ vàng/trận.

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 13

Ngày 30/11

22h00
Aston Villa 0-0 Sunderland
Cardiff 0-3 Arsenal
Everton 4-0 Stoke
Norwich 1-0 Crystal Palace
West Ham 3-0 Fulham

Ngày 01/12

00h30
Newcastle 2-1 West Brom

19h00
Tottenham - Man United

21h05
Hull - Liverpool

23h10
Chelsea - Southampton
Man City - Swansea
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục