20 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất đội ở Ngoại hạng Anh (P1)

09:23 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 10 cái tên đầu tiên trong danh sách 20 cầu thủ có số điểm trung bình trên trang WhoScored thấp nhất CLB.

Mới đây, tác giả Ian Watson của Football365 đã có bài viết phân tích về 20 cầu thủ có số điểm trung bình thấp nhất được chấm bởi trang WhoScored. Ngoài ra, ông cũng đặt điều kiện là các cầu thủ phải thi đấu đủ 1/2 thời gian trong tổng số trận đấu của đội nhà tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal: Bernd Leno – 6.27 điểm. Thủ thành người Đức có số điểm trung bình trên 10 cầu thủ khác của Arsenal. Tuy nhiên xét theo số phút như đã đề cập thì Leno chính là nhân tố được chấm điểm thấp nhất. Giờ đây, anh đã mất suất bắt chính trong khung gỗ The Gunners vào tay của tân binh Aaron Ramsdale.

20 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất đội ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa (P1) - Bóng Đá

Leno đánh mất suất bắt chính vào tay Ramsdale.

Aston Villa: Matt Targett – 6.14 điểm. Anh có một trận đấu không mấy ấn tượng trong trận gặp Watford. Tuy nhiên về sau Targett đã lấy lại phong độ vốn có của mình.

Brentford: Rico Henry – 6.61 điểm. Ten Bees có số điểm thấp hơn Henry nhưng anh không thi đấu đủ số phút như điều kiện bài viết đề ra. Tuy không được chấm điểm cao nhưng Henry vẫn là nhân tố có màn trình diễn tốt, nhất là ở trận gặp Wolverhampton.

Brighton: Adam Lallana – 6.52 điểm. Cựu tiền vệ Liverpool thi đấu mờ nhạt trong hàng ngũ Brighton. Anh mất đi chất sáng tạo trong những đường chuyền. Lallana vẫn chưa thể ghi bàn, không tung ra được đường chuyền quyết định và cũng không có pha kiến tạo nào.

Burnley: Ashley Barnes – 6.29 điểm. Là một nhân tố quan trọng trên hàng công Burnley nhưng Barnes chưa đạt phong độ cao nhất. Trong những trận đấu trước Liverpool, Leeds, Everton anh thi đấu mờ nhạt.

20 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất đội ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa (P1) - Bóng Đá

Barnes chưa có phong độ tốt.

Chelsea: Kai Havertz – 6.62 điểm. Saul Niguez và Timo Werner có màn trình diễn kém ấn tượng kể từ đầu mùa so với Kai Havertz. Nhưng 2 cầu thủ này không được nhắc đến trong danh sách này vì thi đấu không đủ số phút như đã đề ra. Havertz đá chính 4 trận và chỉ mới ghi 1 bàn thắng.

Crystal Palace: Marc Guehi – 6.5 điểm. NHM Đại bàng không có gì phải lo lắng với trường hợp của tân binh Guehi. Anh vẫn cần thời gian để thể hiện giá trị của mình.

Everton: Yerry Mina – 6.56 điểm. Có đến 10 cầu thủ của The Toffees có số điểm trung bình thấp hơn Mina. Tuy nhiên họ không tham dự đủ số phút như bài viết đặt ra. Mina dù không đạt được phong độ cao nhưng vẫn là một nhân tố quan trọng hàng thủ của Everton.

Leeds United: Junior Firpo – 6.13 điểm. Bản hợp đồng từ Barcelona có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải chỉ có anh là cầu thủ gặp khó khăn kể từ đầu mùa giải.

20 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất đội ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa (P1) - Bóng Đá

Firpo chưa bắt nhịp với Ngoại hạng Anh.

Leicester: Daniel Amartey – 6.28 điểm. Tác giả Ian Watson nhận định rằng Harvey Barnes hoặc James Maddison mới là những cầu thủ kém nhất trong hàng ngũ Bầy Cáo. Tuy nhiên màn trình diễn đáng quên trong trận gặp West Ham với số điểm thấp 5.5 khiến Amartey trở thành cầu thủ có số điểm trung bình thấp nhất đội.

Tuchel nhận xét về Havertz

 
Đăng Huy | 08:53 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục