"2 trong số những thẻ phạt không cần thiết nhất bạn từng thấy"

09:45 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Garth Crooks đã chỉ trích Reece James của Chelsea vì thẻ phạt trong trận thua 1-4 của The Blues trước Newcastle United.

Crooks không hài lòng với màn trình diễn của James cho Chelsea trước Newcastle. Chelsea kết thúc trận đấu với chỉ 10 người sau khi James bị đuổi khỏi sân ở phút 73.

Crooks nói với BBC Sport: "Tôi không nghĩ mình từng thấy điều gì giống như vậy: Reece James bị đuổi khỏi sân vì 2 trong số những thẻ phạt thảm hại và không cần thiết nhất mà bạn từng thấy. Thiago Silva chơi như thể đầu óc cậu ấy đang ở một nơi khác và Chelsea đã phải để lọt lưới họ 4 bàn."

James - Thiago Silva - Bóng Đá

 James bị đuổi trong trận thua đậm của Chelsea.

James lần đầu tiên nhận thẻ vàng vì đá bóng ra ngoài ngay đầu hiệp 2. Hậu vệ này sau đó nhận thẻ vàng thứ hai vì kéo ngã Anthony Gordon ở phút 73. Thẻ đỏ đó đòng nghĩa với việc anh sẽ không có mặt trong trận đấu tiếp theo tại Premier League của Chelsea với Brighton.

Chelsea đã có chuỗi trận không tệ trước kì nghỉ quốc tế và được mong đợi sẽ tiếp tục giành chiến thắng, tuy nhiên trận thua này khiến họ ngày càng xa top 4. Hiện Aston Villa đã thay vị trí của Spurs trong top 4 và đang hơn Chelsea 12 điểm.

Thanh Vũ | 08:47 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục