2 cầu thủ Juventus cùng Lukaku nhận lương cao nhất Serie A

13:53 Thứ năm 23/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, hai ngôi sao của Juventus là Adrien Rabiot và Dusan Vlahovic đang nhận mức lương cao nhất Serie A hiện tại.

Ngoài khả năng đua tranh các danh hiệu, Juventus còn là câu lạc bộ sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh so với mặt bằng chung của Serie A. Bởi vậy, họ thường thuyết phục thành công các ngôi sao chuyển đến Turin thay vì chọn AC Milan, Inter Milan hay AS Roma.

 - Bóng Đá

 Vlahovic và Rabiot nhận lương cao nhất Serie A.

Theo Football Italia, bộ đôi thuộc biên chế Juventus, Adrien Rabiot và Dusan Vlahovic là hai cầu thủ nhận mức lương ròng cao nhất Serie A thời điểm hiện tại, cùng với Romelu Lukaku của AS Roma. 3 ngôi sao này nhận 7 triệu euro mỗi mùa, chưa tính thưởng và các khoản khác.

Lý giải cho điều này, Adrien Rabiot ký hợp đồng với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do nên mức lương cao của anh sẽ cao hơn các đồng đội. Tuyển thủ người Pháp vừa gia hạn với “Bà đầm già”. Còn Dusan Vlahovic là ngôi sao đắt giá được đưa về từ Fiorentina.

 - Bóng Đá

 Rabiot và Vlahovic được ưu ái về lương so với các đồng đội.

Thủ thành Wojciech Szczesny kiếm được 6,5 triệu euro và là cầu thủ có thu nhập cao thứ hai giải đấu. Hậu vệ trái Alex Sandro đút túi 6 triệu euro, xếp thứ ba bên cạnh những ngôi sao khác như Marcus Thuram, Lautaro Martinez và Hakan Calhanoglu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:54 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục