2 cầu thủ Bayern Munich có thể trở thành bản hợp đồng giá rẻ cho Barcelona

21:55 Thứ năm 23/05/2024

Barcelona hướng đến một mùa giải mới đầy hứa hẹn với Hansi Flick và những bản hợp đồng tiềm năng

Barcelona đang hướng đến một dự án mới đầy hứa hẹn cho mùa giải tiếp theo, đặc biệt là với những nguồn tin đáng tin cậy cho rằng Hansi Flick sẽ tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng.

Chính vì vậy, kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ là trọng tâm để định hình tương lai của đội bóng. Mặc dù tài chính eo hẹp, nhưng những bản hợp đồng mới sẽ là những cầu thủ mà Flick đánh giá là thiết yếu cho dự án của ông.

Barcelona hướng đến một mùa giải mới đầy hứa hẹn với Hansi Flick và những bản hợp đồng tiềm năng.

Hai bản hợp đồng đầy tiềm năng

Sau khi giành cú ăn sáu cùng Bayern Munich, Hansi Flick có mối quan hệ đặc biệt và gắn bó với một số cầu thủ trong phòng thay đồ của Bayern. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu một số mục tiêu của người Catalunya từ Bayern nổi lên trong những ngày tới.

Leroy Sane và Joshua Kimmich là hai cầu thủ mà Flick yêu thích và có thể chuyển từ Bavaria đến Catalonia. Cả hai ngôi sao này đã được liên kết với Barcelona gần đây và phù hợp với khả năng tài chính của CLB. 

Hợp đồng của cả Sane và Kimmich với Bayern Munich đều kéo dài đến mùa hè năm 2025, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Barcelona trong các cuộc đàm phán. Với việc chỉ còn hơn một năm hợp đồng, cả hai cầu thủ có thể gia nhập CLB với mức giá phải chăng.

Liệu Leroy Sane và Joshua Kimmich có theo chân ông thầy cũ gia nhập Barcelona. 

Vị trí quan trọng trong đội hình mùa tới

Trong khi Barcelona cần củng cố nhiều vị trí trước thềm mùa giải sắp tới, thì tiền vệ phòng ngự và tiền vệ cánh là ưu tiên hàng đầu của CLB.

Hai bản hợp đồng tiềm năng nêu trên, trong bối cảnh đó, cũng phù hợp ở góc độ thể thao, chứ không chỉ đơn thuần là tiền bạc. Joshua Kimmich có thể đảm nhiệm tốt vị trí mỏ neo, qua đó giải phóng Andreas Christensen, trong khi Sane, nếu gia nhập, chắc chắn sẽ là lựa chọn đá chính ở hành lang cánh trái.

Cả Sane và Kimmich đều là những cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Họ có thể mang đến cho Barcelona một sự bổ sung đáng kể về mặt kỹ thuật, chiến thuật cũng như tinh thần chiến đấu. Việc chiêu mộ hai ngôi sao này sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một đội hình đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu cho mùa giải mới.

Barcelona đang đứng trước một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một chương mới đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick. Với những bản hợp đồng sáng giá như Sane và Kimmich, đội bóng xứ Catalan có thể hướng đến những thành công vững chắc trong tương lai. 

(Bạn đọc: Quang Vinh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Trương Quang Vinh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục