17h00 ngày 05/04, Quảng Nam FC vs Than Quảng Ninh: Xứ Quảng tìm niềm vui

07:58 Thứ sáu 05/04/2019

Tiếp đón Than Quảng Ninh là cơ hội không thể tốt hơn để Quảng Nam giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2019.

Dù được đầu tư một cách mạnh mẽ trước khi mùa giải khởi tranh bằng những bản hợp đồng chất lượng như Quốc Chí, Viết Tú, Duy Khánh.... nhưng Quảng Nam FC đang khởi đầu một cách đầy khó khăn bởi chỉ có được 2 điểm cho đến lúc này.

17h00 ngày 05/04, Quảng Nam FC vs Than Quảng Ninh: Xứ Quảng tìm niềm vui - Bóng Đá

 Quảng Nam đang rất muốn giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2019.

Tuy nhiên nếu xét cục diện, hai điểm giành được trước Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng là không phải quá thảm họa đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc bởi họ đều không phải đối thủ yếu. Vì thế, trong lần tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng 4 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam FC đang rất muốn hưởng trọn niềm vui chiến thắng.

Thế nhưng, Than Quảng Ninh cũng không phải “dạng vừa” khi đã kịp tìm lại niềm vui với 3 điểm quan trọng sau chiến thắng đậm đà trước Thanh Hóa ở vòng 3. Đó là liều thuốc tinh thần cực kỳ quý giá với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong chuyến làm khách tại Tam Kỳ.

Hơn hết, sự trở lại của cựu binh Dyachenko trên hàng công dường như đã giúp HLV Phan Thanh Hùng tìm ra lời giải ghi bàn trên hàng công. Những sự tươi mới trong lối chơi được Than Quảng Ninh thể hiện rõ nét nhất ở chiến thắng trước Thanh Hóa.

Vì thế, nhiệm vụ của Duy Khánh và Thiago ở trận đấu chiều nay là cực kỳ quan trọng khi họ buộc phải hóa giải được tiền đạo cao kều mang hai dòng máu Mỹ - Nga này.

Ngược lại, Than Quảng Ninh cũng phải dè chừng rất nhiều bộ ba tấn công nguy hiểm bên phía Quảng Nam gồm Thanh Trung, Quốc Chí và Claudecir, nhất là khi tiền đạo Brazil đã "thông nòng" trong trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 3.

17h00 ngày 05/04, Quảng Nam FC vs Than Quảng Ninh: Xứ Quảng tìm niềm vui - Bóng Đá

 Liệu thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có được 3 điểm trước Than Quảng Ninh?

Ở cuộc chạm trán này, Quảng Nam lẫn Than Quảng Ninh đều có được lực lượng mạnh nhất. Thế nên người hâm mộ xứ Quảng đang rất chờ đợi vào màn đôi công hấp dẫn đến từ hai đội, qua đó cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn nhất.

Dự đoán: Quảng Nam 2-1 Than Quảng Ninh

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Duy Khánh, Thiago, Viết Tú, Đình Thắng, Huy Hùng, Thanh Trung, Quốc Chí,Gabriel Dos Santos, Claudecir.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro Neven, Hoa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Quách Tân, Xuân Tú, Kousasi, Dyachenko.

Viết Định | 07:10 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục