12 pha tắc bóng, kẻ khiến Garnacho 'tắt điện' gây ấn tượng trước M.U

13:59 Thứ năm 09/02/2023

Hậu vệ người Anh đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford.

 
 - Bóng Đá

 Vắng cả hai nhân tố quan trọng bậc nhất của mình trong tuyến giữa là Christian Eriksen và Casemiro, không quá bất ngờ khi Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leeds United dù có lợi thế sân nhà.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, Leeds đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng mở tỷ số của Wilfried Gnonto.

 - Bóng Đá

 Và cũng chỉ 3 phút sau khi bước sang hiệp hai, họ đã nhân đôi cách biệt trong tình huống Raphael Varane phản lưới.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng Man Utd cũng chỉ níu kéo lại được 1 điểm nhờ những bàn thắng của Marcus Rashford và cầu thủ vào sân thay người là Jadon Sancho. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong khi Sancho tỏa sáng, thì người đá chính ở hành lang cánh trái của Man Utd đêm qua là Alejandro Garnacho lại có một màn trình diễn khá mờ nhạt. 

 - Bóng Đá

 Ngoại trừ tình huống hai tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong hiệp một, tài năng người Argentina hầu như không để lại thêm dấu ấn nào trên sân và được Sofascore chấm 5.9 điểm - thấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận này.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, một trong những lý do khiến Garnacho 'tắt điện' trước Leeds là màn trình diễn ấn tượng đến từ Luke Ayling - người trực tiếp đối diện với Garnacho ở hành lang cánh.

 - Bóng Đá

 Tuy không để lại dấu ấn ở mặt trận tấn công, Ayling đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kèm cặp Garnacho và thường xuyên khiến chân sút người Argentina gặp khó trong những tình huống xử lý bóng.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, hậu vệ người Anh có đến 11 pha tắc bóng trước Man Utd, kèm theo đó là 4 tình huống giải vây, 3 lần cắt đường chuyền và ngăn chặn được 1 cú sút đến từ phía Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Ayling giành chiến thắng đến 14 lần trong tổng số 19 pha tranh chấp bóng tay đôi. Nhưng đáng tiếc, anh đã tỏ ra xuống sức trong hiệp hai và gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu Sancho.

Huỳnh Phong | 13:29 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục