10 ngôi sao Premier League tăng giá phi mã: Arsenal - Chelsea chiếm sóng; Sao Liverpool khác biệt

13:00 Thứ sáu 24/12/2021 | 2

Hãy cùng điểm qua những ngôi sao tại EPL được trang Transfermarkt tăng giá sau giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Arsenal fans react to Nuno Tavares display vs Wimbledon - Bóng Đá

 10. Nuno Tavares (tăng 6 triệu euro). Tân binh mùa hè của Arsenal đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng trong khoảng thời gian Kieran Tierney vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, anh sẽ phải cải thiện nhiều hơn trong việc nhận thức không gian để có thể ra sân thường xuyên.

BBC Sport pundit: Arsenal star’s talent has to be taken ‘very seriously - Bóng Đá

 =10. Gabriel Martinelli. Góp dấu giày vào tổng cộng 6 bàn thắng sau 6 trận gần nhất, chân sút trẻ người Brazil đang giúp Pháo thủ giải quyết bài toán trên hàng công.

10 ngôi sao Premier League tăng giá phi mã - Bóng Đá

 8. Demarai Gray (tăng 7 triệu euro). Dù chỉ mới cập bến Goodison Park vào kỳ chuyển nhượng hè, song Gray đã cho thấy sự thích nghi tuyệt vời. Trải qua 16 trận đấu tại Premier League, anh đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

Tony Cascarino has warned Chelsea it would be a travesty if Conor Gallagher was not given the opportunity  - Bóng Đá

 =8. Conor Gallagher. Chuyển sang đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn từ U23 Chelsea, cầu thủ trẻ người Anh đã gây bất ngờ với hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp. Dù chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng Gallagher đã có cho mình đến 6 bàn thắng mùa này.

10 ngôi sao Premier League tăng giá phi mã - Bóng Đá

 =8. Jacob Ramsey. Aston Villa đã cho thấy sự đúng đắn khi trao cơ hội cho tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB này.

Thi đấu ấn tượng, Chalobah chuẩn bị được Chelsea tri ân - Bóng Đá

 5. Trevoh Chalobah (tăng 8 triệu). Phát hiện mới của HLV Thomas Tuchel đang cho thấy sự hiệu quả. Chalobah thi đấu ấn tượng trong vai trò trung vệ, bên cạnh đó anh cũng sẵn sàng chơi như một tiền vệ trung tâm nếu được yêu cầu.

Raphinha stats - Bóng Đá

 =5. Raphinha. Ngôi sao người Brazil là một trong số những cái tên hiếm hoi bên phía Leeds vẫn đang giữ vững phong độ.

Souness believes Arsenal are ‘not good enough’ in one area - Bóng Đá

 3. Emile Smith Rowe (tăng 10 triệu). Số 10 của Pháo thủ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay. Cùng với Bukayo Saka, ngôi sao trẻ người Anh đang được xem như niềm hy vọng lớn giúp Arsenal tìm lại ánh hào quang.

Lập cú đúp, Reece James nhận định về sức mạnh của Newcastle - Bóng Đá

 =3. Reece James. Hậu vệ cánh phải Chelsea ngày càng hoàn thiện bộ kỹ năng của mình. Mùa giải năm nay, anh đã đóng góp 9 pha lập công tại Premier League.

Diogo Jota: That's a win for the history books - Bóng Đá

 1. Diogo Jota (tăng 15 triệu). Cựu sao Wolves đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn nơi hàng công The Kop. Vào tháng Giêng tới, khi bộ đôi Salah và Mane tạm chia tay CLB để tham dự AFCON, Jota chắc chắn sẽ là cái tên đáng tin cậy để HLV Klopp giao phó trọng trách ghi bàn.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Jota tại Liverpool

 
Trường Sơn | 12:02 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục