10 ngôi sao người Anh vĩ đại nhất lịch sử: Rooney, Kane góp mặt

10:50 Thứ tư 28/02/2024

FourFourTwo đã đưa ra danh sách những ngôi sao người Anh vĩ đại nhất mọi thời đại (bao gồm các cầu thủ mang quốc tịch xứ Wales, Scotland, Bắc Ireland).

The greatest British footballers ever - Bóng Đá

10. John Charles (xứ Wales). John được xem như tượng đài của bóng đá xứ Wales. John có sự nghiệp đầy vinh quang trong màu áo Juventus với 3 chức vô địch Serie A từ mùa giải 1957/1958 đến mùa giải 1960/1961. Ở cấp độ quốc gia, John giúp xứ Wales lọt vào tứ kết World Cup 1958. 

10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Tottenham: Harry Kane đứng thứ mấy? - Bóng Đá

9. Jimmy Greaves (Anh). Jimmy nổi tiếng là cây săn bàn cự phách với 357 bàn thắng xuyên suốt thời gian khoác áo Tottenham Hotspur, Chelsea, West Ham United. Jimmy giành 2 danh hiệu FA Cup, UEFA Cup Winners' Cup trong màu áo Gà trống. Jimmy cũng là thành viên Tam Sư vô địch World Cup 1966.

 - Bóng Đá

8. Harry Kane (Anh). Kane là cái tên duy nhất trong danh sách còn thi đấu. Tiền đạo 30 tuổi đoạt Chiếc giày Vàng Premier League trong màu áo Tottenham, tiếp tục khẳng định ở Bayern Munich.

Đội hình Hamburg - Bóng Đá

7. Kevin Keegan (Anh). Keegan là một trong những cầu thủ người Anh vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông là cầu thủ người Anh duy nhất đoạt 2 danh hiệu Quả bóng vàng vào các năm 1978 và 1979. Keegan đoạt 1 danh hiệu European Cup và 2 UEFA Cup cùng Liverpool. 

Đỉnh cao Wayne Rooney - Bóng Đá

6. Wayne Rooney (Anh). Rooney là cây săn bàn hàng đầu của Man United và tuyển Anh. Rooney đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 Champions League cùng Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

5. Gareth Bale (xứ Wales). Bale có sự nghiệp đầy vinh quang ở Tottenham, Real Madrid và tuyển xứ Wales. Bale thâu tóm 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League trong màu áo Los Blancos.

 - Bóng Đá

4. Bobby Moore (Anh). Moore là đội trưởng Tam Sư vô địch World Cup 1966. Huyền thoại người Anh dẫn dắt West Ham vô địch FA Cup 1963/1964 và UEFA Cup Winners' Cup 1964/1965.

Siêu đội hình từ lò đào tạo M.U: Tam tấu Giggs - Rashford - Best - Bóng Đá

3. Sir Bobby Charlton (Anh). Cố danh thủ Sir Bobby Charlton trở thành tượng đài của Man United và tuyển Anh. Sir Bobby Charlton vô địch C1 trong màu áo Quỷ đỏ, vô địch World Cup cùng Tam Sư.

The greatest British footballers ever - Bóng Đá

2. Sir Kenny Dalglish (Scotland). Dlglish là biểu tượng bất tử của Liverpool với 5 danh hiệu First Division và 3 chức vô địch European Cup; góp mặt ở 2 VCK World Cup.

Man Utd’s best and worst No 7s ever from George Best to Angel Di Maria - Bóng Đá

1. George Best (Bắc Ireland). Best là huyền thoại của Man United, nổi bật bởi khả năng sút tốt cả 2 chân, giữ thăng bằng, vô cùng sáng tạo trong lối chơi, đầy tốc độ và kỹ thuật. Best tạo thành bộ ba nổi tiếng của Quỷ đỏ cùng với Sir Bobby Charlton và Denis Law.

Anh Nguyễn | 10:20 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục