10 'cựu chiến binh' đáng gờm nhất châu Âu: Mục tiêu của M.U gây choáng

08:00 Thứ ba 04/07/2023

Squawka mới đây đã công bố 10 cầu thủ trên 30 tuổi có số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất trong mùa giải vừa qua (khuôn khổ Top 7 giải đấu lớn nhất châu Âu).

 
 - Bóng Đá

 Top 10 - Joao Mario: 24 bàn thắng & kiến tạo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là tiền vệ trung tâm duy nhất lọt vào danh sách này.

Top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới - Bóng Đá

 Top 9 - Neymar: 24 bàn thắng & kiến tạo (xếp trên do thời gian thi đấu ít hơn). Nếu không dính chấn thương nặng ở giai đoạn cuối mùa, những con số thống kê của Neymar chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn.

Barca mua Wissam Ben Yedder - Bóng Đá

 Top 8 - Wissam Ben Yedder: 25 bàn thắng & kiến tạo. Dù không thường xuyên được giới truyền thông nhắc đến, chân sút người Pháp thực chất vẫn luôn giữ vững phong độ ổn định trong nhiều mùa giải vừa qua.

10 cầu thủ ghi bàn & kiến tạo nhiều nhất từ đầu mùa: Bruno ở đâu? - Bóng Đá

 Top 7 - Dusan Tadic: 29 bàn thắng & kiến tạo. Mặc cho mùa giải trắng tay của Ajax Amsterdam, Tadic vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. 

Manchester United set their sights on 31-goal Asian forward - Bóng Đá

 Top 6 - Mehdi Taremi: 29 bàn thắng & kiến tạo. Chân sút đang được liên kết mạnh mẽ với Manchester United là cầu thủ châu Á duy nhất nằm trong danh sách này.

Xavi đưa ra lời khuyên để giúp đỡ Lewandowski - Bóng Đá

 Top 5 - Robert Lewandowski: 30 bàn thắng & kiến tạo. Trái với những ngôi sao hàng đầu khác, thay vì chuyển đến Ả Rập Saudi, tiền đạo người Ba Lan vẫn có kế hoạch chơi bóng ở châu Âu và hiển nhiên, anh có thừa đẳng cấp để tiếp tục khoác áo Barcelona. 

Mohamed Salah's agent bites back at suggestions that the Egyptian met with PSG president Nasser Al-Khelaifi - Bóng Đá

 Top 4 - Mohamed Salah: 31 bàn thắng & kiến tạo. Chân sút 31 tuổi vẫn giữ được phong độ đỉnh cao trong một mùa giải thảm họa của Liverpool. 

Griezmann gánh còng lưng Atletico Madrid - Bóng Đá

 Top 3 - Antoine Griezmann: 31 bàn thắng & kiến tạo. Chân sút người Pháp thực sự đã tìm lại được phong độ đã mất với những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải vừa qua. 

Alexandre Lacazette picked four contenders to replace him as Arsenal captain - Bóng Đá

 Top 2 - Alexandre Lacazette: 32 bàn thắng & kiến tạo. Bị Arsenal "xua đuổi", ngôi sao 32 tuổi lại bất ngờ bùng nổ khi trở về khoác áo Lyon.

Messi đá vị trí nào ở đội bóng mới? - Bóng Đá

 Top 1 - Lionel Messi: 32 bàn thắng & kiến tạo. Dù vẫn đủ sức chơi bóng đỉnh cao, chân sút người Argentina rốt cuộc đã quyết định rời khỏi châu Âu trong mùa Hè năm nay. 

Huỳnh Phong | 07:30 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục