10 chữ ký đầu tiên của Chelsea thời Granovskaia giờ đang ở đâu?

22:08 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua tình hình hiện tại của 10 tân binh đầu tiên từng được Giám đốc Marina Granovskaia mang về Chelsea trong kỷ nguyên của mình.

 

Marina Granovskaia bắt đầu đảm nhận vai trò Giám đốc tại Chelsea vào năm 2014 trước khi rời đi sau khi thượng tầng đại diện Tây London chứng kiến sự chuyển giao quyền lực từ tỷ phú Roman Abramovich sang tỷ phú Todd Boehly. 

Sau đây, hãy cùng điểm qua 10 chữ ký đầu tiên từng được "Người đàn bà thép" mang về sân Stamford Bridge và tình hình của họ hiện tại.

10. Bertrand Traore

Từng được đánh giá là một cầu thủ chạy cánh triển vọng lúc mới gia nhập Chelsea thế nhưng Bertrand Traore lại không thể chứng tỏ khả năng của mình tại sân Stamford Bridge. 

Anh sau đó chuyển sang Lyon, Aston Villa trước khi đầu quân cho Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn.

Man Utd star Nemanja Matic has already made his feelings clear about Antonio Conte - Bóng Đá

Matic chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea. 

9. Nemanja Matic

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Châu Âu, Nemanja Matic đã để lại những ấn tượng nhất định tại Tây London khi cùng Chelsea giành 2 danh hiệu EPL vào các mùa 2014/2015 và 2016/2017. 

Anh sau đó gia nhập Manchester United trong một thương vụ trị giá 40 triệu bảng trước khi chuyển sang Serie A để thi đấu cho AS Roma của HLV Jose Mourinho. 

8. Mohamed Salah

Một trong những chân sút xuất sắc nhất của kỷ nguyên Premier League. Mohamed Salah không thể tỏa sáng tại Chelsea và buộc phải chuyển sang Fiorentina và AS Roma để tìm cơ hội. Tại nước Ý, anh chơi thăng hoa trước khi đầu quân cho Liverpool và trở thành nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Anfield dưới thời HLV Jurgen Klopp.

7. Kurt Zouma

Từng được đánh giá là một trong những trung vệ giàu triển vọng của bóng đá Pháp nhưng Kurt Zouma đã không thể có sự phát triển như mong đợi tại Chelsea. Anh thi đấu thiếu ổn định và đến mùa hè 2021, West Ham đã bỏ ra 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Saint-Etienne.

6. Cesc Fabregas

Một thương vụ thông minh của Chelsea. Ngay ở mùa giải đầu tiên gia nhập Chelsea, Cesc Fabregas đã đóng góp đến 18 đường kiến tạo, qua đó giúp The Blues đăng quang danh hiệu Premier League 2014/2015. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha trải qua 4 năm rưỡi ở Stamford Bridge trước khi rời đi vào hè 2019 để gia nhập Monaco. Hiện tại, anh đang thi đấu ở Ý trong màu áo của đại diện Serie B, Como. 

10 chữ ký đầu tiên của Chelsea thời Granovskaia giờ đang ở đâu? - Bóng Đá

Diego Costa là một trong những tiền đạo xuất sắc của Chelsea. 

5. Diego Costa

Một chân sút cá tính và phần nào đã khỏa lấp khoảng trống của Didier Drogba tại Chelsea. Diego Costa góp công giúp The Blues 2 lần vô địch EPL và ghi đến 52 bàn thắng chỉ sau 89 trận đấu tại giải đấu số 1 xứ sương mù. 

Tuy nhiên, mối quan hệ bất ổn của chân sút người Tây Ban Nha với HLV Antonio Conte đã khiến anh sớm phải rời Tây London. Hiện tại, Diego Costa vẫn đang thi đấu tại nước Anh trong màu áo của CLB Wolverhampton Wanderers.

4. Filipe Luis

Một hậu vệ cánh trái tài năng từng khẳng định tên tuổi trong màu áo của Atletico Madrid lẫn đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, Filipe Luis lại chơi không quá nổi bật tại Chelsea. Anh không cạnh tranh được vị trí với Cesar Azpilicueta và sớm trở về Tây Ban Nha sau đó. Hiện tại, Filipe Luis đang khoác áo CLB Flamengo ở quê nhà Brazil.

3. Loic Remy

Một phương án dự phòng cho hàng công của Chelsea khi đó vốn đã có sự xuất hiện của những Diego Costa, Demba Ba và Samuel Eto'o. Loic Remy cũng để lại những ấn tượng nhất định bởi lối đá tốc độ và giàu thể lực của mình. Anh hiện tại đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để chơi bóng cho CLB Adana Demirspor. 

2. Didier Drogba

Màn tái hợp với "Voi rừng" chứng kiến Didier Drogba ghi được thêm 4 bàn thắng tại EPL trong mùa giải đăng quang ngôi vương nước Anh 2014/2015 của Chelsea. Hiện tại, huyền thoại người Bờ Biển Ngà đã giải nghệ và đảm nhận vai trò đại sứ của nhiều tổ chức khác nhau. 

1. Juan Cuadrado

Một chữ ký từng nhận nhiều kỳ vọng nhưng Juan Cuadrado không cho thấy phong độ tốt nhất tại Chelsea. Chân chạy cánh người Colombia sau đó bị bán đến Juventus với giá 20 triệu bảng và đã khẳng định mình như một trong những trụ cột của đội bóng thành Turin kể từ đó đến nay. 

(Theo Planet Football)

Lữ Phong | 21:10 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục