02h45 ngày 19/12: Stoke City vs Man United: Lấy Villas-Boas mà làm gương!

09:32 Thứ tư 18/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Andre Villas-Boas đã bị Tottenham sa thải. Thông tin này như một hồi chuông báo động đến HLV David Moyes. "Người được Sir Alex lựa chọn" cần phải nỗ lực hơn nữa, nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Nếu Andre Villas-Boas là người ghen tỵ, có lẽ ông đang tự hỏi rằng: "Tại sao mình lại bị sa thải, trong khi David Moyes vẫn tại vị?" Bởi thực sự mà nói, Villas-Boas đã làm tốt hơn David Moyes cho đến thời điểm này của mùa bóng. Hãy nhìn vào bảng xếp hạng Premier League, Tottenham đang xếp trên Man United với 2 điểm nhiều hơn và cũng chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Đành rằng Tottenham đã đón rước rất nhiều ngôi sao trong mùa hè vừa qua, nhưng số tiền mà họ chi ra chỉ hơn số tiền thu về khi bán đi siêu sao Gareth Bale chút ít. Trong khi đó, David Moyes được dẫn dắt các cầu thủ đã giúp Man United lên ngôi vô địch Premier League mùa trước, cộng thêm tân binh đắt giá Fellaini. "Gà trống" đã thua thảm Liverpool, Man City ở Premier League; song "Quỷ đỏ" cũng chẳng thể giành lấy chiến thắng. Thậm chí trong lần đối đầu giữa 2 đội, chính Tottenham mới là người chơi trên chân, dù về đẳng cấp hay thành tích đối đầu, Man United hoàn toàn vượt trội.


Rõ ràng, David Moyes phải xem sự thất bại của Villas-Boas như một bài học cho mình. Ông cần phải giúp Man United tìm lại quỹ đạo chiến thắng, giúp đội chủ sân Old Trafford thể hiện bộ mặt đáng sợ của đội bóng số 1 nước Anh, chứ không phải hết thắng, thua rồi hòa như một cái tên tầm thường.

Sau chuỗi 4 trận không thắng tại Premier League, Man United đã tìm lại niềm vui khi đánh bại Aston Villa. Họ cần phải duy trì hình ảnh đó trong chuyến làm khách của Stoke City tại trận tứ kết League Cup đêm nay, nếu không muốn theo chân Villas-Boas. Cúp Liên đoàn Anh vốn không được Sir Alex xem trọng, nhưng David Moyes thì khác, ông cần vinh quang để khẳng định mình, để lấy niềm tin nơi người hâm mộ.

Quỷ đỏ vẫn chưa có được sự phục vụ trở lại của Robin van Persie và Michael Carrick, nhưng điều này không phải là vấn đề nếu Jones, Cleverley hay Welbeck cứ chơi tốt như trận đấu mới đây. Đặt trên bàn cân, Man United hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà. Stoke City có thể khiến những đội bóng như Arsenal, Chelsea phải e ngại với điểm tựa Britania, nhưng Man United thì không. Thống kê chỉ rõ rằng: 10 lần đối đầu gần nhất, Man United thắng đến 9 và chỉ hòa có 1.

Máy tính dự đoán: 0-2.


Một số thống kê thú vị

Man United

- Man United ghi bàn ở 7 trận liên tiếp tại League Cup.
- Man United thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất.
- Ngôi sao đáng chú ý của Man United là Rooney với 10 bàn cùng 11 đường kiến tạo, Robin van Persie xếp sau đó với 8 bàn, 2 đường kiến tạo.
- Man United ghi bàn nhiều ở phút 31-45, thủng lưới nhiều ở phút 46-60, 76-90.
- Man United thắng Stoke 3-2 ở lần đối đầu gần nhất (ngày 26/10).

Stoke City

- Stoke ghi bàn ở 5 trận liên tiếp tại League Cup.
- Stoke chưa bao giờ thắng Man United kể từ năm 1993.
- Stoke hòa 6, thua 2, thắng 2 ở 10 trận gần nhất.
- Stoke 2 lần tiến vào tứ kết League Cup, lần gần nhất là mùa 2008/09, sau đó, họ để thua 0-1 trước Derby Couty.
- Ngôi sao đáng chú ý của Stoke mùa này là Charlie Adam (3 bàn), Stephen Ireland (3 bàn), Petr Crouch (2 bàn, 4 kiến tạo.)

Thông tin lực lượng:

Stoke City: Stoke mất Robert Huth, Charlie Adam và Matthew.

Man United: Không có sự phục vụ của Robin van Persie và Michael Carrick vì chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến:

Stoke City: Sorensen, Wilkinson, Shawcross, Wilson, Pieters, Palacios, N’Zonzi, Pennant, Ireland, Shea, Jones

Manchester United: Lindegaard, Rafael, Jones, Evans, Fabio, Nani, Fletcher, Anderson, Zaha, Rooney, Welbeck

Biến động thị trường

Theo trang web dự đoán uy tín YeuTheThao.com đưa ra tỷ lệ chính là đội khách Man United chấp 0.5-1. Rõ ràng tâm lý không muốn ăn nửa khiến người chơi đặt vào Stoke nhiều hơn. Nhưng cần nhớ là ở tỉ lệ chấp 0.5 thì người chơi lại nằm về Man United rất nhiều. Ngoài ra, YeuTheThao.com còn đưa ra tỷ lệ chấp của Man United lên đến 1.

Theo trang web dự đoán YeuTheThao.com đưa ra tỉ lệ Trên/Dưới là 2.5. Lúc này tỉ lệ ăn 2 bên khá cân bằng khiến người chơi phải phân vân. Những trận đấu gần đầu của 2 đội cũng có tổng số bàn thắng không ổn định. Dù sao, khi nhìn vào tỉ lệ phụ là 2.5-3, nằm Trên không phải là sự lựa chọn tồi.

Chọn: Man United -3/4, Trên 2 1/2.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục