02h45 ngày 12/12, Austria Vienna vs Zenit St.Petersburg: Giữ chặt tấm vé

13:24 Thứ tư 11/12/2013

Hơn Porto 1 điểm, Zenit ở rất gần ngưỡng cửa lập kỳ tích lần thứ 2 lịch sử bước qua vòng bảng Champions League (lần trước mùa 2011/12). Trước một Austria Vienna yếu hơn về mọi mặt và cũng hết động lực, đội bóng xứ bạch dương chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần quyết tử để quyết sinh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nắm quyền định đoạt trong tay, thầy trò Luciano Spalletti hành quân đến Ernst-Happel với sự quyết tâm và tập trung cao độ. Trước chuyến đi, Zenit đã kịp chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng sau khi hạ gục Ural tại giải quốc nội. Ở trận đấu đó, siêu sao Hulk chính là tâm điểm và trên đôi vai “Người khổng lồ xanh”, Zenit chắc chắn sẽ chiếm thế thượng phong dù là phận khách. Cùng với Hulk, những trụ cột khác của Zenit như Witsel, Bystrov hay Arshavin đều đã sẵn sàng cho cuộc huyết chiến.

Zenit (áo xanh) hoàn toàn có thể tự tin trước Austria Vienna đang yếu thế

Trái ngược hoàn toàn, đội chủ nhà lại thể hiện một bộ mặt nghèo nàn tại sân chơi quá tầm này và đêm nay, họ đã hết động lực. Chỉ mình Vienna thua cả 3 trận tại sân nhà tại Champions League, trước Porto, Atletico và cả Dinamo Zagreb tại vòng play-off. Ngoài ra, phong độ của Vienna cũng tương đối trồi sụt khi chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 4 trận gần nhất. Hội đủ mọi yếu tố trong tay, tấm vé sẽ là của Zenit.

Dự đoán: 0-2 (h1: 0-1)


Box dự đoán: Tại Champions League mùa này, Vienna chơi cực tệ trong hiệp 1 khi để thủng lưới tới 6/9 bàn trong 45 phút đầu tiên. Nếu đội chủ nhà tiếp tục mắc sai lầm nói trên, Zenit sẽ giành vé.

Thành tích 5 trận sân nhà của Vienna: Thắng 2 - hòa 1 – thua 2 (BT: 7, BB: 7)

Thành tích 5 trận sân khách của Zenit: Thắng 2 – hòa 1 – thua 2 (BT: 6, BB: 8)

Lưu ý đặc biệt

Lưới rung cuối trận: 15 phút cuối trận là thời điểm Zenit chơi cực kỳ xuất sắc. Tại giải VĐQG Nga, Zenit thậm chí có đến 12 bàn thắng trong khoảng thời gian này, chiếm 30% tổng số bàn thắng. Tại Champions League, Zenit cũng có nhiều bàn thắng nhất ở 15 phút cuối cùng với 5 bàn, chiếm 29% (bao gồm cả vòng loại).

Chọn Zenit hiệp 1: Với tỷ lệ (1/4:0) ở hiệp 1, Zenit thực sự là sự lựa chọn hấp dẫn. Đội khách với tham vọng giành chiến thắng, nhiều khả năng sẽ chơi tấn công ngay từ đầu trận để tạo lợi thế.

Thông tin lực lượng:

Vienna: Gorgon, Grunwald chấn thương.

Zenit: Danny, Shatov chấn thương.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục