Xuất sắc vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang lập tức phá vỡ im lặng

06:28 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon vẫn cho thấy đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của mình tại sân Emirates.

Sau tất cả, niềm hân hoan cũng trở lại với Arsenal bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Norwich City. Các cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho The Gunner đó là Granit Xhaka, tân binh Cedric Soares cùng với cú đúp của cái tên quen thuộc Pierre-Emerick Aubameyang.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho Pháo thủ cũng như cá nhân cựu sao Borussia Dortmund. Bởi lẽ, anh đang vướng vào hàng loạt tin đồn sẽ chia tay CLB Bắc London vào cuối mùa 2019/20 này. Thế nhưng, màn tỏa sáng vừa qua đã giúp tiền đạo sinh năm 1989 đi vào lịch sử.

Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ Arsenal cán mốc 50 bàn thắng nhanh nhất tại Premier League (sau 79 trận). Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi huyền thoại Thierry Henry (50 bàn sau 83 trận). Và ngay lập tức, ngôi sao 31 tuổi cũng phá vỡ im lặng khi vượt mặt đàn anh.

Pierre-Emerick Aubameyang reacts to breaking Thierry Henry’s Arsenal record - Bóng Đá

 Arsenal có thể sẽ làm mọi cách để giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang. 

"Tôi thực sự rất tự hào, thật sự là như vậy. Trước hết tôi cũng thấy hạnh phúc vì tập thể đã làm rất tốt. Phong độ của tôi đang ở mức ổn, tôi nghĩ vậy. Tôi luôn cảm thấy hài lòng khi ghi bàn và giúp cho đội bóng có được chiến thắng", trang Metro dẫn lời tuyển thủ Gabon.

Kết quả vừa qua giúp The Gunner leo lên vị trí thứ 7 với 46 điểm, kém Wolves và Manchester United 6 điểm. Trên lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé dự cúp C1 mùa sau. Bởi lẽ, Ngoại Hạng Anh còn tới 6 vòng đấu nữa mới chính thức khép lại. 

HLV Mikel Arteta chia sẻ về phong độ của Aubameyang: 

 
Giang Nam | 05:30 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục