XONG! Solskjaer xác nhận, M.U trả giá đắt sau màn hủy diệt Bournemouth

08:30 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có được một chiến thắng tương đối không trọn vẹn trước Bournemouth.

 

Lối đá của Man United

Trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 33 Premier League vừa kết thúc, Man United có cuộc tiếp đón một Bournemouth đang ngụp lặn ở nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. Tuy nhiên, hàng thủ Man United đã thi đấu khá chệch choạc những phút đầu trận.

Theo đó, Quỷ đỏ đã để cho Bournemouth sớm có bàn mở tỷ số. Dù vậy, rất may là trong một ngày thi đấu thăng hoa, hàng công đã sửa sai với việc sút tung lưới Bournemouth 5 lần nhờ công của Anthony Martial, Mason Greenwood (cú đúp), Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

3 điểm vừa giành được giúp Man United tiếp tục hy vọng về màn lật đổ Chelsea hoặc Leicester City trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Tạm gác qua chiến thắng, Man United sớm phải trả cái giá không hề nhỏ sau trận đấu.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trên BT Sport rằng: "Ngày hôm nay, Victor Lindelof đã phải vật lộn với cái lưng bị đau. Hy vọng mọi thứ không trở nên quá tệ."

Thực tế, HLV Solskjaer đã phải rút Lindelof ra nghỉ và thay bằng Eric Bailly trong hiệp 2. Chắc chắn sự vắng mặt của Lindelof sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho Man United trong bối cảnh hàng thủ của họ vốn đã thi đấu không thực sự ổn định.

Khi mà Premier League đang diễn ra với mật độ dày đặc, hẳn HLV Solskjaer đang cầu mong đó chỉ là chấn thương nhẹ. Bằng không, Man United sẽ không có nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ.

Victor Lindelof - Ole Gunnar Solskjaer provides update for injured first-team star - Bóng Đá

 Lindelof chấn thương lưng.

Tiểu Lam | 07:32 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục