Xong! Solskjaer "chốt" luôn số phận của một cái tên

19:11 Thứ hai 28/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã mang tin vui đến cho tiền vệ Andreas Pereira trong phát biểu mới nhất của mình.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil đã không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Manchester United. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1996 mới chỉ ra sân được 9 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Thành tích có phần khiêm tốn này khiến Andreas Pereira có ý định rời M.U ngay trong phiên chợ Đông 2019. Báo chí Anh tiết lộ, điểm đến tiếp theo của tiền vệ 22 tuổi sẽ là CLB cũ Valencia. Tuy nhiên, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

solskjaer chốt tương lai pereira - Bóng Đá

 Andreas Pereira sẽ ở lại sân Old Trafford.

"Không đâu, tôi không nghĩ Andreas sẽ là người bị mang cho mượn trong tháng Giêng này. Kể từ khi tôi trở lại Manchester United, cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập. Có thể vào cuối mùa giải này, Andreas Pereira sẽ được ra sân thường xuyên", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

Đây là động thái cho thấy Ole Gunnar Solskjaer muốn trao cơ hội cho những "kép phụ". Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn phải căng sức ở 3 đấu trường lớn đó là Premier League, Champions League và FA Cup. Trước đó, tờ CalcioMercato cũng đã loan tin Fiorentina có ý định mượn cựu cầu thủ PSV Eindhoven. 

Trong diễn biến khác, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực giữ chân bộ đôi người Tây Ban Nha đó là Ander Herrerra và Juan Mata. Hai cái tên nói trên đều bị đặt nghi vấn về tương lai khi không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho.

Kha Võ | 18:30 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục