XONG! Man City tuyên bố hùng hồn về án phạt của UEFA

22:43 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnPhía Manchester City đã có những phát ngôn đầu tiên về án phạt này.

Vừa qua, Manchester City đã phải đón nhận một cú sốc vô cùng lớn đến từ UEFA, khi bị cấm tham dự cúp châu Âu trong hai mùa bóng tiếp theo, và phải nộp phạt thêm 24,9 triệu bảng. Đây là hệ quả từ những cáo buộc gian lận tài chính của The Citizens trong khoảng thời gian 2012 - 2016.

Chưa kể, FA cũng sẽ tiến hành điều tra vấn đề này, và trong trường hợp xấu nhất thì đội chủ sân Etihad phải xuống chơi ở giải hạng Tư. Và mới đây, đại diện của Man City đã đưa ra những tuyên bố đầu tiên về vụ việc

soriano on uefa ban - Bóng Đá

 CEO của Man City lên tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ câu lạc bộ, Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano khẳng định:

"Những lời cáo buộc này chỉ đơn giản là không đúng sự thật."

"Man City là một câu lạc bộ bóng đá bền vững, có lãi, không có nợ, các tài khoản của chúng tôi đã được xem xét kỹ lưỡng nhiều lần, bởi các kiểm toán viên, nhà quản lý, những nhà đầu tư và điều này là hoàn toàn rõ ràng. Chúng tôi đã hợp tác trong quá trình này."

"Chúng tôi đã cung cấp một danh sách dài các tài liệu và những thứ hỗ trợ mà chúng tôi tin là bằng chứng không thể chối cãi, rằng các cáo buộc đó là không đúng sự thật, và thật khó khăn khi chúng tôi làm điều này trong bối cảnh thông tin bị rò rỉ cho giới truyền thông."

"Chúng tôi cảm thấy như đội bóng đã bị coi là có tội, từ trước khi mọi thứ được thảo luận. Nhưng cuối cùng, một quy trình nội bộ đã được khởi xướng, sau đó bị truy tố và được đánh giá bởi phòng điều tra FFP tại UEFA."

Guardiola nói về Messi:

Huỳnh Phong | 21:45 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục