XONG! Jurgen Klopp xác nhận, Liverpool tổn thất lớn

21:15 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Châu Âu khiến các CĐV lo lắng về tình hình chấn thương của một ngôi sao.

Liverpool đang có những áp lực thật sự, kể từ sau trận thua Atletico Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp hướng đến cuộc đấu với West Ham ở Ngoại hạng Anh, đồng thời chuẩn bị cho trận lượt về tiếp đón thầy trò Diego Simeone tại Anfield. Lúc này, tài dụng binh và xoay chuyển tình thế của Jurgen Klopp là điều rất được CĐV The Kop mong đợi.

Tuy nhiên, còn một yếu tố quan trọng khác không thể bỏ qua chính là tình hình chấn thương và nhân sự đội bóng. Liverpool cần mọi nguồn lực tốt nhất của mình cho chặng đua khốc liệt sắp tới, nhất là mục tiêu ở đấu trường Châu Âu. Trong đó, chấn thương của những ngôi sao như Jordan Henderson là ví dụ điển hình.

Đội trưởng của The Kop đã phải rời sân sớm trong trận thua Atletico vừa qua. Có rất nhiều lo ngại về điều này và đích thân HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng xác nhận.

Big blow for Liverpool as Klopp reveals timeframe on Henderson absence - Bóng Đá

Henderson khiến CĐV Liverpool rất lo lắng.

"Mọi thứ tệ hơn tôi nghĩ, đó là chấn thương gân kheo. Cậu ấy sẽ ra ngoài 3 tuần hoặc lâu hơn, tuỳ vào tình trạng hồi phục."

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khá may mắn. Nếu muốn giành chiến thắng mọi lúc, chúng tôi không thể than phiền về bất cứ điều gì mà phải tiếp tục với công việc hiện tại."

"Ngoài cậu ấy, những gương mặt khác đều ổn. Chúng ta sẽ thấy."

Xem Jurgen Klopp phát biểu:

Anh Tú | 20:17 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục