XONG! Jurgen Klopp chuẩn bị đối đầu trò cũ vào cuối tuần này

18:27 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đứng trước khả năng ra sân trong trận gặp The Kop.

 

Klopp nói về tác động mà VAR mang đến cho trận derby Merseyside 

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã có một động thái chuyển nhượng khiến nhiều CĐV không khỏi bất ngờ, khi họ quyết định bán Rhian Brewster cho Sheffield United. Và trong cuộc chạm trán giữa hai đội vào cuối tuần này, khả năng cao Brewster sẽ phải đối đầu đội bóng cũ của mình.

Trong cuộc họp báo trước trận, thuyền trưởng của Sheffield - HLV Chris Wilder chia sẻ:

“Thật khó khăn để quyết định xem phải để Brewster ra sân ngay từ đầu hay đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị. Brewster đã có thêm một tuần tập luyện cùng đội nên cậu ấy thể đá chính vào cuối tuần này."

Sheffield Utd boss Wilder admits Brewster could start at Liverpool - Bóng Đá

 Brewster trong màu áo Sheffield.

"Brewster là một người có sức ảnh hưởng. Cậu ấy luôn dẫn đầu trong suy nghĩ của chúng tôi."

Chia sẻ về cuộc đối đầu Liverpool, Wilder tiếp lời:

"Tất cả chúng ta đều phải trải qua những tình hình như thế, nhưng Liverpool vẫn còn đó một số cầu thủ hàng đầu thế giới. Mặc dù họ đã mất đi sự phục vụ của một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong khoảng thời gian dài, nhưng Liverpool vẫn có những cầu thủ khác mang đẳng cấp tương tự."

"Tất cả chúng ta đều muốn sở hữu một tập thể tốt nhất và ổn định nhất, vì chấn thương ảnh hưởng đến sự ổn định và nhịp điệu trong lối chơi. Nhưng nó không khiến cho nhiệm vụ của Sheffield trở nên dễ dàng hơn."

"Phong độ của Liverpool không giảm vào đêm qua khi đối đầu Ajax, và tôi không mong đợi điều đó lại xảy ra vào thứ Bảy sắp tới đây."

Huỳnh Phong | 17:29 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục