XONG! Arsenal thắng đậm, Arteta chốt hạ tương lai 'viên ngọc quý'

10:00 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện đi ở của cậu học trò.

 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Molde

Thêm một chiến thắng nhẹ nhàng nữa dành cho Arsenal để tiếp tục duy trì sự thống trị của mình ở B Europa League mùa giải 2020/21. Hành quân đến sân của Molde, CLB Bắc London đánh bại đại diện của Na Uy với tỷ số 3-0, qua đó có được 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

Những người ghi bàn giúp The Gunner giành trọn vẹn 3 điểm là Nicolas Pepe, Reiss Nelson và sao trẻ Folarin Balogun. Trong khoảng thời gian 2 tuần qua, câu chuyện liên quan đến hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2001 là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Giao kèo giữa tiền vệ mang dòng máu Hoa Kỳ và đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021, thế nhưng Arsenal vẫn chưa có động thái cụ thể để giữ chân. Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chốt hạ tương lai của cậu học trò.

Balogun 'wants to stay' at Arsenal, declares Arteta - Bóng Đá

 Balogun là "báu vật" của Arsenal.

"Cậu ấy muốn ở lại và chúng tôi cũng muốn Balogun ở lại với đội bóng. CLB trao cho cậu ấy cơ hội và Balogun nắm lấy nó ngay lập tức. Những bàn thắng là hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực của cậu bé này. Cậu ấy đang thực sự tập luyện rất chăm chỉ.

Balogun gặp vài khó khăn với những suy đoán xung quanh tương lai của mình. Dù vậy, cậu ấy đã xử lý tình huống giống hệt như một người đàn ông trưởng thành", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Giang Nam | 09:02 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục