West Ham đang trở lại dưới dưới bàn tay của Moyes

19:55 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnDavid Moyes đang tự tin với kế hoạch tái thiết The Hammers của mình sau 2 trận đấu xuất sắc trước Chelsea, Arsenal.

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, West Ham của David Moyes đã có trận đấu quả cảm với Arsenal khi xuất sắc cầm chân Pháo thủ trong trận derby London thứ 2 liên tiếp sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea cách đây ít ngày. Thậm chí nếu may mắn thì The Hammers đã có thể giành trọn 3 điểm nếu pha dứt điểm của Chicharito ở những phút cuối không bị xà ngang ngăn lại.

West Ham đang trở lại dưới dưới bàn tay của Moyes - Bóng Đá

 David Moyes đang đưa West Ham trở lại.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp West Ham phải đối mặt với các đại gia nước Anh. Sau trận thua đầy tiếc nuốc 1-2 trước đội đầu bảng Man City, đoàn quân của HLV David Moyes càng chời càng hay và tỏ ra là đối thủ lì lợm. 4 điểm giành được trước Chelsea và Arsenal đã là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. Phía trước họ giờ sẽ là những đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng: Stoke, Newcastle, Bournemouth và West Brom..

Phát biểu trên đài BT Sport, cựu HLV Everton và Man Utd cho rằng: "Tôi đã chứng kiến trận đấu này và nghĩ rằng toàn đội đang đi đúng hướng. 

Chúng tôi đã cố gắng phòng ngự chặt để không phải nhận bàn thua nào trong 2 trận gần đây. Tuy nhiên West Ham đã không gặp may trong trận đấu với Man City. Trước những đối thủ lớn, chúng tôi cố gắng không để bị thủng lưới, còn ở những trận đấu khác chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho mình."

Với 4 điểm có được trong 2 trận derby London trước Chelsea và Arsenal, West Ham tạm thời có 14 điểm, vẫn xếp thứ 19 nhưng họ đã bằng điểm với West Brom- đội xếp thứ 17, và chỉ kém vị trí thứ 13 của Brighton & Hove Albion đúng 1 trận thắng.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục