Wenger: "Man United không phải là ứng viên cho chức vô địch"

22:44 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnArsene Wenger đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United hiện tại.

Chiến lược gia Arsene Wenger quan ngại mùa giải hiện tại của Manchester United đang thiếu đi những cầu thủ trẻ tiềm năng như "thế hệ 92" huyền thoại. Những cầu thủ đóng vai trò quan trọng suốt một thập kỷ thống trị Premier League dưới triều đại Sir Alex Ferguson khi đó đều là sản phẩm của lò đào tạo Carrington.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định loại bỏ hai ngôi sao đắt giá Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, thay vào đó ông đặt niềm tin vào những tài năng trẻ. Daniel James đang có một khởi đầu tuyệt vời tại Old Trafford, trong khi Aaron Wan-Bissaka cũng là một bản hợp đồng đáng giá.

Bên cạnh đó, những Scott McTominay, Mason Greenwood và Angel Gomes đều có khả năng gây nhiều ấn tượng hơn trong tương lai. Nhưng chỉ sau 4 trận đấu tại Premier League mùa này, Solskjaer đã phải chịu áp lực vì các kết quả không như mong đợi. Và Wenger lo ngại điều này sẽ gây ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ.

Arsene Wenger writes off Ole Gunnar Solskjaer’s Manchester United youngsters Daniel James - Bóng Đá

 Wenger chỉ ra vấn đề của Man United.

"Khi bạn theo dõi Man United, họ là một ví dụ cho một đội bóng có nhiều cái tên tiềm năng. Nhưng có lẽ những cầu thủ này không đủ chín chắn để thực hiện một lối chơi tập thể."

"Bạn có thể cảm thấy một vài thứ sắp xảy ra nhưng thực tế là nó chưa sẵn sàng. Đó là lí do tôi nói khi theo dõi Man United thi đấu, thì họ không phải là một ứng viên cho chức vô địch. Họ sẽ tái hiện lại những gì Scholes, Giggs và Beckham đã từng làm ư? Cá nhân tôi thấy không thuyết phục.", Wenger chia sẻ trên BeIN Sport.

Huỳnh Phong | 21:00 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục