Wan-Bissaka đăng đàn, tiết lộ sự thật về Brandon Williams

23:13 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải Man Utd hồi tưởng về người đồng đội bên cánh đối diện.

Có thể nói Brandon Williams là phát hiện lớn nhất của Manchester United mùa này. Trong bối cảnh Luke Shaw tiếp tục đối mặt các chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mạnh dạn trao cơ hội cho sản phẩm học viện Quỷ Đỏ.

Không phụ niềm tin của ông thầy Na Uy, tài năng lò Carrington nhanh chóng chứng minh khả năng. Mới 19 tuổi nhưng Williams đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi bản lĩnh hiếm có, cùng lối chơi lên công về thủ xông xáo.

Từ chỗ chỉ là phương án vá víu, số 53 United giờ thậm chí đang cạnh tranh sòng phẳng với Shaw cho suất trấn thủ hành lang trái.

Bissaka has his said on Brandon Williams - Bóng Đá

 Williams tạo dấu ấn.

Phát biểu qua MUTV, đồng đội bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka đã dành những lời ngợi khen khả năng của Williams: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt. Tôi thậm chí để ý Williams từ trước khi cậu ấy bắt đầu thi đấu cho đội một."

"Williams thường được đôn lên và tập luyện, cậu ấy trông rất khát khao, giống nhưng muốn ở đó. Bạn có thể thấy Williams chiến đấu cho vị trí ấy và đó là tất cả 1 cậu bé muốn làm."

Ngoài Williams, Wan-Bissaka còn chia sẻ về tân binh mùa đông - Bruno Fernandes: "Tôi nghĩ cậu ấy đã hòa nhập ổn. Fernandes có một số cầu thủ Tây Ban Nha giúp đỡ mình. Chúng tôi trông chờ điều cậu ấy sẽ mang đến cho đội bóng." 

Xem Shaw nói về Mourinho:

Phụng Sồ | 22:43 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục