Vừa đến M.U, Van de Beek đã nói về khả năng quay lại Ajax

18:19 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam là đội bóng duy nhất của Van de Beek trước khi anh đến M.U.

 

 Những bàn thắng đẹp nhất của Van de Beek

Donny van de Beek sinh năm 1997, bắt đầu tập luyện ở Ajax Amsterdam vào năm 2008, đến năm 2015 có trận ra mắt đội hình chính. 3 mùa giải gần đây, anh trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng tiền vệ đội bóng áo trắng, góp công lớn vào thành tích á quân của Ajax mùa giải 2018/2019. Anh vừa chính thức trở thành người của Manchester United.

Trước Van de Beek, cầu thủ Ajax gần nhất đến chơi cho Quỷ đỏ là hậu vệ Daley Blind. Sau 4 mùa giải thi đấu ở Premier League, Blind đã quay lại thủ đô Hà Lan năm 2018. Mới đây Donny đã được trang NOS hỏi về khả năng nối bước người đàn anh của mình.

Darren Fletcher gives advice to Donny van de Beek following £40m Manchester United transfer Comment - Bóng Đá

 Van de Beek vừa rời Ajax sau 12 năm gắn bó.

Tiền vệ 23 tuổi không đưa ra lời hứa hẹn: "Rất nhiều người đã hứa sẽ trở lại đội bóng cũ nhưng rồi không làm. Bạn không bao giờ biết được sự nghiệp của mình sẽ đi theo hướng nào. Nhưng Ajax có một vị trí rất lớn trong trái tim tôi, không ai biết chuyện gì có thể xảy ra."

Van de Beek đang ở cùng bạn gái Estelle Bergkamp trong ngôi nhà do Man United chuẩn bị. Anh nói: "Đó là một ngôi nhà đẹp với một khu vườn xinh xắn, cách sân tập nửa tiếng lái xe. Mỗi ngày tôi được đưa đón bởi tài xế của CLB."

Mẫu áo đấu thứ ba của Quỷ đỏ được đánh giá rất thấp. Van de Beek lại thấy không tồi: "Tôi nghe nói không phải ai cũng thích nó, nhưng tôi thích thi đấu với chiếc áo này. Mỗi người một mắt nhìn."

Thanh Vũ | 17:21 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục