Với Lampard, Chelsea tiếp tục trẻ

19:30 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang thật sự xây dựng một đội hình hướng đến tương lai cho Chelsea.

Kể từ khi trở lại Stamford Bridge, Lampard đã thật sự mang đến rất nhiều niềm hy vọng mới dành cho các CĐV Chelsea. Dưới thời của cựu tiền vệ người Anh, The Blues đang là một đội bóng sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt hàng đầu Premier League.

Nhưng đẹp không thôi là vẫn chưa đủ, Chelsea dưới thời Lampard cũng là một đội bóng chơi tương đối hiệu quả. Bất chấp những hạn chế về mặt lực lượng sau sự ra đi của Hazard, hay án cấm chuyển nhượng từ FIFA, Chelsea vẫn có được một vị trí trong top 4 Premier League sau 11 vòng đấu.

Với Lampard, Chelsea tiếp tục trẻ - Bóng Đá

 Chelsea đang ngày một trẻ hóa dưới sự dẫn dắt của Lampard.

Tuy nhiên điều mà NHM của Chelsea cảm thấy vui nhất, đó là Lampard đang xây dựng một đội bóng hướng đến tương lai. Bằng chứng là trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 12 Premier League, đội bóng thành London đã trình làng một đội hình cực kỳ trẻ.

Theo Opta, độ tuổi trung bình trong đội hình xuất phát của Chelsea trước Crystal Palace chỉ là 24 tuổi và 88 ngày. Đây là đội hình xuất phát trẻ nhất từng xuất hiện trong lịch sử Premier League.

Lại nói về Lampard, vừa qua ông cũng đã được Premier League vinh danh ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 10. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng, khi Lampard đã giúp Chelsea giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu trong tháng 10, bao gồm việc đánh bại Newcastle United và ghi bốn bàn trong cả hai chiến thắng trên sân khách của họ tại Southampton và Burnley.

Lampard chia sẻ sau khi nhận giải HLV hay nhất Tháng của EPL: 

Kỳ Anh | 19:25 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục