Brandon Williams đá chính là vì 1 lý do đặc biệt?

23:01 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã chơi một canh bạc lớn khi chọn hai hậu vệ cánh trái đá chính ở trận derby nước Anh...

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, cặp đôi người Anh được ra sân cùng lúc và quyết định táo bạo này có vẻ không nằm trong kế hoạch định sẵn bởi dẫu sao cả hai đều chỉ chơi tốt nhất ở vị trí hậu vệ biên tả. Tuy vậy, chiến lược gia người Na Uy có lý do chính đáng để gây sốc cho khán giả!

Đầu tiên, Solskjaer có lẽ đánh mất sự tin tưởng của mình vào Jones. Trong khi đó, Bailly dù đã trở lại nhưng rõ ràng là anh đã chưa chơi một trận chính thức kể từ cuối mùa giải trước, chưa kể cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã đánh mất phong độ vốn có từ lâu. Và đó là lý do Shaw được chọn đá trung vệ.

Thứ hai, trong buổi họp báo hôm thứ 6, cánh phóng viên đã đề cập đến Williams khi nói rằng anh là một người Manchester chính hiệu và liệu Solskjaer có cần phải dạy dỗ cậu ấy đễ giữ một cái đầu lạnh hay không, khi mà Liverpool cũng có một cầu thủ tương tự (ám chỉ Alexander-Arnold).

Ông trả lời: "Trông tôi có cần làm thế không? Tôi chẳng nghĩ vậy... Cậu ấy đã rất xuất sắc kể từ khi bước lên đội một, đã làm tốt mọi thử thách chúng tôi đề ra. Chàng trai này mới 19 tuổi nhưng đã đá chính 10 trận, điều đó khiến tôi nghĩ tới Gary Neville, và tôi nghĩ Brandon sẽ tận hưởng trận đấu tại Anfield".

Vì sao Williams và Shaw đồng loạt xuất trận? - Bóng Đá

 Solskjaer tạo ra cuộc chiến thực sự giữa người Liverpool và Manchester.

Trên thực tế, tối nay Williams sẽ đối mặt trực tiếp với Alexander-Arnold - một trong những hậu vệ tấn công xuất sắc bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên, TAA cũng là một người Liverpool chính hiệu và có thể Solskjaer muốn cậu học trò sinh năm 2000 bao trọn cánh trái, mặc dù sẽ không dễ để làm điều đó.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 22:31 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục